Bấc đèn sắp sửa châm tẫn, trong nhà mờ nhạt, lưỡng đạo bóng người trùng trùng điệp điệp mà dây dưa ở bên nhau, thỉnh thoảng truyền ra ái muội thanh âm.
Diêu Nguyên Trạm bị nhốt ở ghế dựa trung gian, lại một chút bất giác co quắp, giờ phút này đang cố gắng mà trước cúi người tử, si mê mà liếm láp Vân Khương dưới thân nước chảy hoa huyệt. Kia huyệt bị Vân Khương không biết nặng nhẹ mà xoa nắn quá đã là sưng to, phì nộn trai thịt ướt dầm dề, dính tanh ngọt dâm dịch, Diêu Nguyên Trạm đầu lưỡi một liếm đi lên, liền mẫn cảm mà run rẩy.
Vân Khương cũng eo mềm nhũn, nhân thể đem tay vịn ở lưng ghế thượng, hắn cung eo tách ra chân, tùy ý Diêu Nguyên Trạm liếm chính mình dâm huyệt, mỹ nhân đường cong mềm mại, vòng eo lại đủ nhận, như thế tùy tiện mà nằm ở to lớn nam nhân trên người, trắng nõn da thịt ánh dưới thân người tiểu mạch sắc làn da, hai người phía sau gương đồng mơ hồ ảnh ngược ra một đạo hảo phong cảnh.
Diêu Nguyên Trạm đầu lưỡi linh hoạt, lại thường vì Vân Khương làm loại sự tình này, đầu lưỡi vòng quanh cánh hoa gian kia viên đứng thẳng tao cây đậu đảo quanh, bất quá nửa nén hương liền đem Vân Khương liếm đến phun một lần, mỹ nhân kêu sợ hãi một tiếng thở hồng hộc mà ngã vào trong lòng ngực hắn, Diêu Nguyên Trạm liếm liếm bên miệng còn không có tới kịp uống xong, bị phun tới rồi trên mặt dâm thủy, chép chép miệng, mới vừa lòng mà cúi đầu, hôn hôn Vân Khương mặt.
Nếm tới rồi thịt vị hắn giờ phút này ngược lại không vội, vươn đầu lưỡi tới liếm rớt Vân Khương trên trán thấm ra mồ hôi, về sau tươi sáng cười, thè lưỡi, nói "Hàm."
Vân Khương còn muốn cười hắn, hãn không phải hàm, chẳng lẽ là khổ? Kết quả nghe thấy Diêu Nguyên Trạm lẩm bẩm "Không giống tức phụ huyệt thủy, ngọt tư tư."
Vân Khương lúc này tiết quá một hồi, cả người đều lười xuống dưới, nghe thấy Diêu Nguyên Trạm nói nhưng thật ra xấu hổ buồn bực, lại cũng chỉ tựa giận phi giận trừng mắt nhìn Diêu Nguyên Trạm liếc mắt một cái, nhẹ nhàng mắng "Ngốc tử, lại nói bậy."
Âm cuối đều mềm mụp, mang theo Vân Khương không tự biết ngọt.
Nửa điểm cũng chưa phát hiện Diêu Nguyên Trạm đã không biết khi nào tránh thoát nguyên bản cột lấy hắn tơ hồng, cặp kia mang theo vết chai mỏng tay lặng yên đi tới hắn bên hông, giờ phút này đang từ từ mà xoa nắn Vân Khương bên hông mềm thịt, Diêu Nguyên Trạm lấy lòng mà lại hôn hôn Vân Khương môi, vòng eo đi phía trước đĩnh đĩnh, quy đầu cọ quá bí ẩn hai chân chi gian, trắng ra mà cầu hắn "Tức phụ, ta tưởng đi vào."
"Hừ!" Vân Khương chưa biết nguy hiểm buông xuống, miễn cưỡng từ nam nhân cường tráng trong khuỷu tay đứng dậy tới, còn chưa quên trừng phạt, thuận lý thành chương mà chỉ huy Diêu Nguyên Trạm nói "Ngươi ngồi không được nhúc nhích, ta chính mình tới!"
Nói liền phải nâng lên eo tới, giữa hai chân nguyên bản kẹp dương vật bắn ra tới, chờ mong đã mà quơ quơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Ngốc tướng
RomanceTác phẩm: Ngốc tướng. Tác giả: Tinh Trương. Ngốc tử cứng rắn văn học Nguyên sang tiểu thuyết - BL - trung thiên - kết thúc HE - song tính - cổ đại - bánh ngọt nhỏ Thần tiên ma quái chí dị. Con thỏ tinh Vân Khương bị bán tiến tướng quân phủ đệ nhất đ...