Khách điếm dây thừng còn rất rắn chắc, cũng có lẽ là Diêu Nguyên Trạm thật sự quá nghe lời, hắn liền như thế ngoan ngoãn ngồi ở ghế trên, xem Vân Khương cười tủm tỉm đem hắn trói lên, đôi tay bị trói ở sau người, tơ hồng vòng qua khẩn thật eo bụng, ở còn mạo thủy đỉnh đánh cái kết.
Hắn quần áo bị lột cái tinh quang, mặc cho ai như thế trần như nhộng mà bị người trói lên, đều sẽ cảm thấy áp bách cùng bất an, Diêu Nguyên Trạm lại toàn vô lo âu, thậm chí xê dịch thân mình, phương tiện Vân Khương đem hắn bó đến càng rắn chắc, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Vân Khương mặt, mãn đầu óc tất cả đều là thân thân tức phụ cặp kia mềm mại môi, mút quá hắn cổ đi vào ngực, sau đó xuống chút nữa......
Vân Khương quỳ gối Diêu Nguyên Trạm hai chân trung gian, thon dài mềm mại tay xoa nam nhân nặng trĩu trứng dái, thưởng thức mà xoa nắn hai hạ, Vân Khương ngẩng đầu lên, vừa lúc cùng Diêu Nguyên Trạm đối diện, ngốc tử đứng thẳng dương vật thẳng tắp dựng ở trước mặt hắn, Diêu Nguyên Trạm nuốt nuốt nước miếng, cuối cùng hậu tri hậu giác cảm thấy khó chịu, nhịn không được đĩnh đĩnh eo, năn nỉ nói "Tức phụ giúp giúp ta..."
Sau đó nghe thấy ngồi xổm hắn giữa háng người khẽ cười một tiếng, tay đại phát từ bi mà theo hành thân đi vào mã mắt chỗ, xoa nắn vài cái, Vân Khương thuận thế đi phía trước thấu thấu, trước dùng chóp mũi cọ cọ nam nhân bụng hạ nồng đậm lông côn thịt, sau đó quay đầu, si mê mà ngậm lấy đã đỏ lên như Lý quy đầu, mùi ngon mà mút lên.
Vân Khương hàm đến nhiệt tình, lại trước sau không đi chạm vào quy đầu dưới bộ phận, tay cũng rời đi vẫn luôn vỗ về chơi đùa dương vật, đi vào chính mình trước ngực, lo chính mình bóp nhẹ lên. Hắn quần áo vốn là ăn mặc rời rạc, như thế một động tác trắng nõn ngực cơ hồ lộ ra hơn phân nửa, bị chơi đại đỏ bừng đầu vú xuyên thấu qua quần áo dựng thẳng tới, theo hắn chơi chính mình vú động tác như ẩn như hiện, Diêu Nguyên Trạm xem đỏ mắt.
Nhưng hắn bị chặt chẽ bó ở ghế trên, đôi tay đều không thể động đậy, Diêu Nguyên Trạm hảo tưởng tiến đến Vân Khương mềm ấm trước ngực, giống như trước như vậy liếm hắn đầu vú, giờ phút này lại chỉ có thể đĩnh căn dương vật bị Vân Khương cố ý vô tình mà trêu chọc, trong lòng ủy khuất tới rồi cực điểm, xuất khẩu nói cũng mang theo khàn khàn tiếng nói "Ô, tức phụ, ngươi buông ta ra..."
Đôi mắt ngập nước, rất giống bị người khi dễ động dục tiểu cẩu.
Đem hắn dương vật lại kích thích đến lớn một vòng, miệng cơ hồ hàm đến đau nhức, Vân Khương mới vừa lòng mà buông ra miệng, chậm rãi đứng dậy, dựa vào Diêu Nguyên Trạm trong lòng ngực, một bên hỏi thoải mái sao, một bên chủ động đem đầu vú đưa đến Diêu Nguyên Trạm bên miệng, tùy ý nam nhân phảng phất gấp gáp hài tử mồm to ngậm lấy nộn nhũ mút vào, Vân Khương tay loát dương vật thượng gân xanh, dẫn tới ngốc tử đĩnh động vòng eo, ở Vân Khương trong tay ra vào.
Chờ ngốc tử từ trong miệng kích động mà kêu lên một tiếng, muốn bắn thời điểm, lại bỗng nhiên ngừng trên tay động tác, ngón cái lấp kín mã mắt, nhẹ nhàng mà bóp lấy Diêu Nguyên Trạm kích động đến run lên run lên bắn tinh mấy cái! Ở phóng thích thời điểm bị lấp kín, Diêu Nguyên Trạm dương vật chỉ có thể run run, ủy khuất mà run run, giống chủ nhân giống nhau đáng thương vô cùng, Diêu Nguyên Trạm nhìn phía Vân Khương cầu hắn, nói chính mình nghĩ ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Ngốc tướng
RomanceTác phẩm: Ngốc tướng. Tác giả: Tinh Trương. Ngốc tử cứng rắn văn học Nguyên sang tiểu thuyết - BL - trung thiên - kết thúc HE - song tính - cổ đại - bánh ngọt nhỏ Thần tiên ma quái chí dị. Con thỏ tinh Vân Khương bị bán tiến tướng quân phủ đệ nhất đ...