Vân Khương bởi vì tinh lực tiêu hao biến thành thỏ con kỳ dị chi lữ chỉ duy trì một ngày, Diêu phu nhân cố ý cầm đan dược lại đây uy hắn, thỏ cầu ngửi được thuốc viên khí vị liền hai mắt tỏa ánh sáng, lay Diêu phu nhân tay, miệng vừa động vừa động mà đi gặm thuốc viên.
Diêu phu nhân một bên uy một bên sờ Vân Khương thỏ đầu, lại tiểu tâm mà tránh đi thỏ con bối, chỉ xoa xoa hắn trường lỗ tai, cùng Diêu Nguyên Trạm nói "Tiểu khương về sau khả năng cũng sẽ biến thành con thỏ ác, nguyên nhi phải hảo hảo chiếu cố hắn, có nghe thấy không?"
Diêu Nguyên Trạm nghiêm túc đem mẫu thân dạy dỗ nghe xong đi vào, đôi mắt vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm hai chân đứng lên thỏ con, kéo kéo thỏ cầu đoản cái đuôi, lưu luyến "Nương, tức phụ muốn biến thành người sao?"
Biến thành con thỏ tức phụ hảo đáng yêu, một chút đều không hung hắn, chỉ biết đi theo hắn mông phía sau nhảy nhót, oai đầu nhỏ cùng hắn làm nũng.
"Thích tức phụ vẫn là thích con thỏ nha?" Diêu phu nhân liếc nhìn hắn một cái, cố ý đậu nhi tử.
"Ân..." Diêu Nguyên Trạm nghĩ nghĩ, lắc lắc đầu "Đều thích, tức phụ tưởng biến thành bộ dáng gì ta liền thích bộ dáng gì."
Thỏ con ăn đan dược lại mơ màng hồ đồ mà ngủ một giấc, tỉnh lại khi tinh khí thần đã khôi phục hảo, duỗi duỗi người xoa xoa ngủ đến đau nhức eo, lên khắp nơi nhìn nhìn, chưa thấy được Diêu Nguyên Trạm người ở đâu.
Hỏi trong nhà nha hoàn, cũng chỉ nói thiếu gia hôm nay luyện xong vũ liền chui vào thư phòng, phân phó không chuẩn bất luận kẻ nào quấy rầy hắn. Vân Khương chỉ đương này ngốc tử tâm huyết dâng trào, muốn đọc chút thư đi vào, không quấy rầy hắn, chuyển đi Diêu phu nhân trong phòng biểu đạt cảm tạ.
Hắn biến thành con thỏ ký ức còn ở, không chỉ có nhớ rõ Diêu Nguyên Trạm như thế nào đối hóa hình chính mình xoa viên xoa bẹp, cũng nhớ rõ Diêu phu nhân cư nhiên không đối hóa hình chính mình biểu hiện ra bất luận cái gì ngạc nhiên, này tất nhiên không phải bởi vì Diêu phu nhân gặp qua đại việc đời, mà khả năng, phu nhân cũng là cùng chính mình nhất tộc yêu.
Vân Khương vẫn là lần đầu hóa hình không chịu chính mình khống chế, hắn muốn tìm phu nhân tâm sự, có lẽ, phu nhân có thể biết được chút cái gì.
Hắn này đầu đánh hảo nghĩ sẵn trong đầu, trong lòng thấp thỏm, không biết thấy phu nhân như thế nào mở miệng. Chờ gõ cửa phòng thấy Diêu phu nhân, nào còn nhớ rõ muốn nói nói, Diêu phu nhân đỉnh một đôi lông xù xù tiểu dương lỗ tai, chính ghé vào trên bàn cường đánh tinh thần đọc sách đâu.
Thấy Vân Khương tới mới ngẩng đầu lên, nhu nhu hướng hắn cười, như là đã sớm biết hắn muốn nói nói, mở miệng nói "Tiểu khương tới rồi, không cần lo lắng."
Hắn lại chỉ chỉ chính mình lỗ tai, ý bảo Vân Khương "Ngươi xem, ta cũng là sẽ hóa hình nha."
Diêu phu nhân hôm nay lời nói đều so dĩ vãng nhiều không ít, cùng Vân Khương tinh tế nói Yêu tộc một chút sự tình, lại dặn dò hắn ngày thường cẩn thận, nói Yêu tộc tới rồi tuổi này, đều sẽ bởi vì sơ kinh nhân sự có chút không thích ứng, tinh lực tiêu hao đến nhiều, là bình thường sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Ngốc tướng
RomanceTác phẩm: Ngốc tướng. Tác giả: Tinh Trương. Ngốc tử cứng rắn văn học Nguyên sang tiểu thuyết - BL - trung thiên - kết thúc HE - song tính - cổ đại - bánh ngọt nhỏ Thần tiên ma quái chí dị. Con thỏ tinh Vân Khương bị bán tiến tướng quân phủ đệ nhất đ...