Ngày thứ hai ánh mặt trời chưa lượng, Diêu tướng quân liền mang theo thuộc hạ vào thành, trước khi đi lưu luyến mà ôm Diêu phu nhân, vùi đầu ở hắn cổ, nửa ngày không chịu cất bước. Diêu phu nhân giữ lại chăm sóc tiểu bối, tính toán ăn xong cơm sáng lại nhích người vào thành, Diêu tướng quân sớm dặn dò người ở trong thành đính tốt nhất sương phòng, nửa điểm luyến tiếc kiều kiều phu nhân chịu khổ.
Diêu phu nhân xem hắn trầm mặc, không nói lời nào cũng bất động, chỉ có thể bất đắc dĩ mà vỗ vỗ vai hắn, biến ra mềm như bông tiểu dương lỗ tai tới làm hắn sờ, hàng năm dùng kiếm mang theo vết chai mỏng tay xoa mẫn cảm lỗ tai, Diêu phu nhân thanh âm mềm mại "Vội sự tình, buổi tối liền sớm một chút trở về nha. Không có gì đáng ngại, ta không ngại."
Trước người cao lớn nam nhân lúc này mới nâng lên mắt tới xem hắn, nhấp nhấp miệng, vẫy vẫy tay tiếp đón chính mình bộ hạ đi rồi.
Diêu gia nam nhân một cái so một cái dính lão bà. Diêu Nguyên Trạm lúc này còn ôm Vân Khương hô hô ngủ nhiều, đêm qua sự tình Diêu tướng quân hiểu biết cái đại khái, vốn đang muốn cho Diêu Nguyên Trạm đi theo hắn đi thấy việc đời, thuận tiện, Diêu Nguyên Trạm lộ diện cũng khởi điểm khác sử dụng.
Kết quả nửa đêm phu nhân đã tới, Diêu tướng quân nhuyễn ngọc ôn hương trong ngực, một đường bực bội tâm tình hảo hơn phân nửa, dứt khoát không miễn cưỡng Diêu Nguyên Trạm, sớm định ra kế hoạch sửa lại, chờ giải quyết chuyện nên làm, lại ở trong thành ở lâu mấy ngày.
Khang bình trấn ở nơi biên thùy, dân phong bưu hãn thuần phác, Bắc Quốc phong cảnh tráng lệ, là cùng Giang Nam không giống nhau phong tình. Chiến sự nghỉ, bá tánh sinh hoạt từ từ yên ổn, đãi ký hòa ước, lại ở chỗ này du ngoạn mấy ngày chưa chắc không thể. Còn nữa khang bình ly Diêu phu nhân cố hương cũng không xa.
Diêu Nguyên Trạm ngủ đến mặt trời lên cao mới rời giường. Ngày thường hắn muốn tập võ luyện kiếm, thường thường mặt trời mọc dựng lên, thật sự là tối hôm qua tâm thần mệt nhọc, lại lo lắng Vân Khương nửa đêm lên có cái gì không khoẻ, buông xuống lăng thần mới hoàn toàn ngủ say. Tỉnh lại khi Vân Khương chính dán ở ngực hắn, lông mi hơi rũ, an tĩnh mà không nói gì, Diêu Nguyên Trạm trong lòng mềm mụp, ôm sát Vân Khương eo.
Nương nói với hắn quá dựng sau con thỏ tính tình sẽ phát sinh một chút biến hóa, hắn tối hôm qua đã sớm có thể hội, Vân Khương so ngày xưa nhiệt tình rất nhiều, lại ngoan lại kiều, mềm mại mà ôm hắn làm nũng cầu thao, cơ hồ làm người chống đỡ không được. Sáng nay lên cũng ngoan ngoãn tùy ý hắn đùa nghịch, mặc xong quần áo lại thêm vào mở miệng, chỉ chỉ Diêu Nguyên Trạm áo choàng, nói "Muốn cái này."
Đương nhiên dựa vào hắn. Hắn lãnh bọc tai thỏ Vân Khương xuống lầu, đoàn người qua loa ăn bữa sáng, liền nhích người vào thành.
Lần này sương phòng tốt nhất, chỉ là không biết là bộ hạ đặt trước thời điểm ra sai, vẫn là chỉ còn này mấy gian phòng, Diêu Nguyên Trạm xem bọn họ phòng cùng lưu lại chăm sóc bọn họ bộ hạ phòng, bố trí nhiều có bất đồng. Hắn thiên chân không hiểu, Diêu phu nhân nhưng thật ra nhìn hai gian trong phòng nhiều ra tới tình thú dụng cụ, oán hận mà cắn chặt răng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Ngốc tướng
RomanceTác phẩm: Ngốc tướng. Tác giả: Tinh Trương. Ngốc tử cứng rắn văn học Nguyên sang tiểu thuyết - BL - trung thiên - kết thúc HE - song tính - cổ đại - bánh ngọt nhỏ Thần tiên ma quái chí dị. Con thỏ tinh Vân Khương bị bán tiến tướng quân phủ đệ nhất đ...