Tướng quân phủ nhật tử sống yên ổn qua không mấy ngày, biên cảnh phản loạn lại khởi, nói là mười mấy năm tặng công chúa lại đây nghị hòa dị tộc nổi lên nhị tâm, lại ngóc đầu trở lại, thanh thế không to lớn, phía đối diện cảnh trấn nhỏ bá tánh tới nói cũng là loại bối rối.
Người bình thường gia, không một cái muốn sống ở trong chiến loạn. Triều đình phái Trần đại tướng quân lãnh binh tiến đến bình phục, đấu tranh tiếp cận kết thúc khi quân địch thả ra lời nói tới, tiếp thu điều kiện quy hàng, nhưng nói rõ điểm họ muốn Diêu tướng quân đi thiêm hòa ước, bằng không, tất yếu đấu tranh rốt cuộc.
Nói đến vô lại, thiên này quân địch đầu đầu giống ăn quả cân quyết tâm, thời gian dài đối quân lực cũng là loại hao tổn, Hoàng Thượng suy nghĩ luôn mãi, một giấy chiếu thư xuống dưới, làm Diêu tướng quân ngay trong ngày đi trước biên cảnh, tiếp thu quân địch quy hàng thư.
Diêu tướng quân này sương lãnh chỉ, chờ lộng minh bạch lần này quân địch tướng lãnh danh hào, mặt liền lạnh xuống dưới, quay đầu nhìn xem Diêu Nguyên Trạm, nghĩ nghĩ, mở miệng nói "Nguyên nhi, lần này ngươi cùng ta cùng đi."
Diêu Nguyên Trạm tuy rằng đơn thuần, ngày thường muốn luyện võ nghệ chính là một chút không rơi xuống, 17 tuổi khi luận võ, Diêu tướng quân những cái đó cấp dưới, ít có địch quá hắn, lại nói về sau Diêu tướng quân vị trí phải cho hắn lưu lại, mang đi ra ngoài nhiều học hỏi kinh nghiệm cũng hảo, miễn cho này ngốc tử tâm tính đơn giản, đến lúc đó bị người lừa gạt.
Vân Khương luôn mãi trấn an chính mình, vẫn là không yên lòng, cùng cha mẹ xin chỉ thị, vẫn là muốn đi theo chiếu cố Diêu Nguyên Trạm, lại nói ngốc tử biết chính mình muốn rời nhà, buổi tối nước mắt lưng tròng ôm hắn, khóc chít chít không biết bao nhiêu lần rồi.
Lời nói là như thế này nói, chờ tới rồi nhật tử lên xe ngựa, Vân Khương vẫn là Diêu Nguyên Trạm ôm vào thùng xe, hắn toàn thân bị bọc đến kín mít, liền lộ ra một đôi tròn xoe đôi mắt ở bên ngoài, bị Diêu Nguyên Trạm nhẹ nhàng ôm, Diêu tướng quân nhìn không được, ngừng một lát nói "Nguyên nhi, nếu không...."
"Không được, tức phụ muốn cùng ta cùng đi!" Lời nói còn chưa nói xong đã bị Diêu Nguyên Trạm cắt đứt, nhấp miệng đem Vân Khương ôm chặt.
Diêu tướng quân: Hảo đi, ta vốn dĩ muốn cho ngươi đừng đi.
Khởi hành Vân Khương mới từ trong quần áo tránh ra tới, đỉnh trên đầu một đôi lông xù xù tai thỏ gõ Diêu Nguyên Trạm đầu, trợn trắng mắt nói "Làm ngươi đêm qua không cần quá phận!"
Hiện tại hảo đi, lỗ tai đều bị chơi ra tới, đỉnh đối thỏ trắng lỗ tai, như thế nào gặp người!
Ai kêu Vân Khương lòng mềm yếu, eo càng mềm, bị Diêu Nguyên Trạm ôm thân thân đầu vú, liền nhịn không được tô nửa người, dư lại toàn từ ngốc tử hồ nháo. Diêu Nguyên Trạm hậm hực cười, nhớ lại tức phụ bị đỉnh đến hai mắt đẫm lệ mông lung, cầu hắn mau một chút bộ dáng, liền cảm thấy miệng khô lưỡi khô, dịch dịch mông dựa tức phụ càng gần một chút, ôm Vân Khương eo khoe mẽ, thực xin lỗi há mồm liền tới.
Diêu Nguyên Trạm sinh đến đẹp, cùng Diêu tướng quân lãnh ngạnh hình dáng giống cái mười thành mười, mặt mày tuấn lãng, lại kế thừa Diêu phu nhân cặp kia ôn nhu đa tình mắt, mắt đuôi hơi hơi hướng về phía trước chọn, hắn vẫn thường xem người lại nóng bỏng hồn nhiên, thường thường có vẻ này đôi mắt phá lệ lượng, bị Diêu Nguyên Trạm như vậy thành khẩn mà nhìn chằm chằm, đừng nói là hồ nháo cả đêm, làm khác sai sự, cũng có thể làm người tha thứ.
Vân Khương mới vừa ở trong lòng như thế tưởng, tưởng niết hắn quai hàm giải hả giận, đã bị Diêu Nguyên Trạm tò mò mà duỗi tay, nắm chính mình tai thỏ. Này đối lỗ tai tối hôm qua ngủ trước còn không có, sáng nay, không chỉ có tai thỏ, phía sau đuôi thỏ đều toát ra tới.
Con thỏ lỗ tai mẫn cảm, đặc biệt bên tai, thình lình bị nắm, Diêu Nguyên Trạm còn giác xúc cảm rất tốt, một bên kinh hô, một bên lại theo thỏ trắng mao loát loát, nói "Tức phụ nơi này thật thoải mái."
Ngữ ý ái muội, còn hảo lúc này thùng xe chỉ bọn họ hai người.
Vân Khương thở nhẹ một tiếng, mẫn cảm bộ vị bị nắm chặt ở trong tay, chẳng sợ chỉ là nhẹ nhàng mà chạm vào, đều có điểm chịu không nổi, hắn bị sờ đến thoải mái, thực mau liền mềm ở Diêu Nguyên Trạm trong lòng ngực, thỉnh thoảng rầm rì một tiếng. Rõ ràng chỉ là đang sờ lỗ tai, nghe này động tĩnh, đảo có chút quái quái.
"Khụ." quả nhiên, hai người chính dây dưa, Diêu tướng quân cưỡi ngựa ở thùng xe ngoại ho khan một tiếng "Ban ngày ban mặt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Ngốc tướng
Lãng mạnTác phẩm: Ngốc tướng. Tác giả: Tinh Trương. Ngốc tử cứng rắn văn học Nguyên sang tiểu thuyết - BL - trung thiên - kết thúc HE - song tính - cổ đại - bánh ngọt nhỏ Thần tiên ma quái chí dị. Con thỏ tinh Vân Khương bị bán tiến tướng quân phủ đệ nhất đ...