Chương 8: Dạy dỗ

1.3K 42 0
                                    

Vân Khương ôm hắn đầu to ôn thanh an ủi một lát, cuối cùng nói rõ làm hắn không cần lại lo lắng. Diêu Nguyên Trạm gật gật đầu, thu thu nước mắt lại hỏi "Làm thoải mái sự tình, mẫu thân vì cái gì muốn khóc?"


Sợ Vân Khương nghe không rõ, hắn lại bổ thượng một câu "Mỗi lần ta cùng tức phụ thân thân thời điểm, tức phụ đều thực thoải mái, đôi khi còn sẽ quấn lấy ta muốn, chỉ là đôi khi ta dùng sức lớn, tức phụ mới đánh ta tay."

Nói chính là giường chiếu chi gian sự, ngữ khí lại nhất phái thiên chân vô tà, giảng đến bị Vân Khương tay đấm thời điểm còn nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, lại nhớ lại tức phụ lại đau lại kiều mà hung hắn, quần áo bị giải một nửa, trắng sữa ngực toàn lộ ra tới, là bị hắn xoa đau.

Diêu Nguyên Trạm nhớ tới chính mình đi phía trước tức phụ nói muốn dạy hắn làm nhất thoải mái sự tình, vừa trở về lúc ấy trong lòng sủy sự tình không rảnh lo, lúc này bị khai thông thông, nhịn không được có điểm hưng phấn lên, hưng phấn mà ôm Vân Khương hỏi muốn làm gì.

Hắn trở về đến chậm. Vân Khương bản thân tắm rửa xong, chỉ xuyên kiện áo đơn liền lên giường. Lúc này bị Diêu Nguyên Trạm chôn ở trước ngực một cọ xát, nhịn không được hừ nhẹ một tiếng, trước ngực hai viên đậu đỏ lập tức tao tình mà dựng thẳng tới, cọ Diêu Nguyên Trạm miệng.

Vân Khương cắn môi giải khai áo trên, đẩy ra ngốc tử đầu làm hắn thấy rõ ràng, Diêu Nguyên Trạm liền nhìn chằm chằm hắn tuyết trắng nhũ thịt phát ngốc.

Này nho nhỏ bộ ngực bởi vì trường kỳ xoa nắn, mà cố lấy một cái bọc nhỏ, phấn nộn đầu vú run rẩy đứng ở phía trên, không biết, còn tưởng rằng Vân Khương đã hoài thai, ở bú sữa đâu. Diêu Nguyên Trạm nhịn không được thượng thủ đi niết, tức phụ nói sờ phấn hồng đầu vú đầu hắn sẽ thoải mái.

Thình lình bị nắm đầu vú, Vân Khương run run, dưới thân lại đã ươn ướt điểm, chịu đựng ngượng ngùng giáo Diêu Nguyên Trạm "Nơi này, nơi này có thể dùng tay xoa, cũng có thể dùng miệng đi liếm."

"Đúng vậy, tựa như như vậy, ân......" Diêu Nguyên Trạm nghe lời mà đi hàm, ấm áp khoang miệng bọc một viên đậu đỏ, đem quầng vú cũng bao vây đi vào, một cái tay khác chưởng Vân Khương hữu nhũ vuốt ve, nghe thấy tức phụ chỉ huy hắn "Đầu lưỡi, đầu lưỡi bao đỉnh xoay vòng vòng, không cần hút như thế dùng sức, ngươi trước kia cắn đến ta quá đau......"

Diêu Nguyên Trạm không biết hút tức phụ vú cũng có như thế nhiều môn đạo, nghe tức phụ trên người ngọt ngào hương vị, nhịn không được ngạnh, dương vật đỉnh ở Vân Khương trên đùi cọ xát, hắn phun ra một viên bị mút đến hồng diễm diễm đầu vú, cau mày làm nũng, tức phụ, ta kê kê đau.

Vân Khương bị hàm đến thoải mái, mở thủy nhuận đôi mắt vừa thấy, ngốc tử chính ôm hắn cọ xát đâu, đáng thương hề hề mà, giống điều động dục đại cẩu, eo một củng một củng, nóng cháy cứng rắn sự việc đỉnh hắn tinh tế bắp đùi, thỉnh thoảng bởi vì dùng sức quá lớn mà hoạt khai.

[Song tính] Ngốc tướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ