Vân Khương gần nhất thực buồn rầu, bởi vì hắn chuyển trường tới rồi tân trường học, tới rồi tân lớp ngày đầu tiên, chủ nhiệm lớp liền an bài hắn ngồi ở một cái thoạt nhìn thật không tốt chọc đồng học bên cạnh.
Hắn làm lại ngồi cùng bàn thoạt nhìn mới tinh sách bài tập thượng đã biết tên của hắn, không mở ra quá năm tam thượng rồng bay phượng múa viết ba cái chữ to: Diêu Nguyên Trạm. Tên còn khá tốt nghe, Vân Khương nhìn nhìn ngồi cùng bàn tóc nhếch lên cái ót, bĩu môi.
Tân ngồi cùng bàn vừa thấy liền không yêu học tập, đi học liền đem đầu chôn ở cánh tay cong hô hô ngủ nhiều, hạ khóa nhất định bò dậy, đỉnh lung tung rối loạn đầu ổ gà đi quầy bán quà vặt mua đồ uống, còn thường xuyên bởi vì không ngủ tỉnh đụng vào ghế dựa chân, dừng một chút, lại trang giống như người không có việc gì đi rồi.
Ngốc đã chết. Vân Khương nhìn hắn bóng dáng, thực không hiểu những cái đó vừa tan học liền tới vây xem hắn ngồi cùng bàn học muội nhóm là như thế nào tưởng.
Không thể trách hắn mới vừa nhận thức tân đồng học liền ở trong lòng cho hắn đánh phụ phân, bởi vì hắn chuyển trường tới ngày đầu tiên, mới vừa ngồi trên chỗ ngồi, xoay đầu cùng tân ngồi cùng bàn chào hỏi, mới vừa cười tự giới thiệu xong, cùng Diêu Nguyên Trạm đối thượng ánh mắt, liền thấy hắn đột nhiên một quay đầu, mông vặn vặn vặn vặn, lăng là đem chính mình bàn ghế ngăn cách tam centimet.
Tức chết Vân Khương, hắn trường như thế đại còn không có gặp qua như thế túm còn không hiểu lễ phép người! Kế tiếp một ngày đi học hắn đều không có lại quay đầu đi xem ngồi cùng bàn, cho dù là muốn đi ra ngoài, đều là từ bàn học thượng nhảy ra đi. Còn hảo con thỏ sức bật đều hảo.
Về nhà thời điểm mụ mụ làm hắn thích nhất cà rốt bánh kem đều không có cứu vớt Vân Khương hỏng tâm tình, các ca ca tỷ tỷ phần phật vây đi lên hỏi hắn như thế nào lạp, Vân Khương lắc đầu, đem bọn họ nhốt ở bên ngoài, chính mình ở trong phòng giận dỗi.
Nếu muốn hỏi vì cái gì là phần phật cái này từ nói, chính là bởi vì Vân Khương các ca ca tỷ tỷ thật sự quá nhiều lạp. Thỏ thỏ gia tộc ở nhân gian đã sinh sản hơn ba trăm năm, tộc nhân ở các lĩnh vực đều có thành tựu, đây cũng là bởi vì số đếm quá lớn, chỉ là Vân Khương trong nhà liền có mười lăm chỉ thỏ thỏ, thuần một sắc thỏ trắng, chỉ có già trẻ Vân Khương, sinh hạ tới thời điểm cái đuôi tiêm thượng liền mang theo một chút phấn.
Vân Khương tức giận đến biến trở về thỏ con, oa ở chính mình trên giường gặm củ cải. Hồi tưởng khởi buổi chiều tan học thời điểm hắn trải qua Diêu Nguyên Trạm bên người, thấy Diêu Nguyên Trạm cúi đầu ở viết cái gì đồ vật, thấy hắn lại đây lập tức phác trên bàn che lại, Vân Khương phiên trợn trắng mắt, ai hiếm lạ!
Đáng giận, càng nghĩ càng giận, từ nhỏ đến lớn đều nhất chịu người thích thỏ con ở Diêu Nguyên Trạm nơi đó chạm vào một cái mũi hôi, Vân Khương nhịn không được đối với chính mình gấu Teddy đánh một bộ thỏ quyền!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Ngốc tướng
RomanceTác phẩm: Ngốc tướng. Tác giả: Tinh Trương. Ngốc tử cứng rắn văn học Nguyên sang tiểu thuyết - BL - trung thiên - kết thúc HE - song tính - cổ đại - bánh ngọt nhỏ Thần tiên ma quái chí dị. Con thỏ tinh Vân Khương bị bán tiến tướng quân phủ đệ nhất đ...