Cholo's POV..
Nandito kami sa isang beach resort sa Batangas, kasama ko mga kaibigan ko. Sila Enzo, Julie, Rita at syempre si Ken
Nandito lang kami nakaupo sa dalampasigan, naglalaro ng truth or dare. Na kung sino man ang matapatan ng bote ay kailangan mamili sila between truth or dare.
Pagikot ng bote ay tumapat ito kay Ken."Truth or Dare, Ken??"tanong ko sakaniya.
"Sige, Dare nalang " maikling sagot naman ni Ken
"Kailangan maging kayo ni Rita ng isang linggo!"
"Yun lang?"
"Wait there's more... Kailangan isa sa sainyo ay walang mafafall.. deal or no deal??"
"Yun lang? Sus kadali naman nun. So kelan start?"
"Bukas."
"Okay game.."
"Wait, wait, guys! Tinanong niyo ba ko kung payag ako dito?" Iritang sabi ni Rita
Hahahahahahaha, ang sarap talaga asarin ng kaibigan kong to
"Ta, it is just a dare. Tsaka one week lang naman. Madali lang naman yung pinapagawa ko." Pagsabi ko kay Rita...
"Kahit na one day yan, di parin ako papayag" pag susungit na banggit ni Tata.
"Ta naman please, pumayag kana! Promise, sagot ko one week natin dito!" Pag dadahilan ko kay Tata para lang pumayag...
"Hay nako, sige na nga!!!!" Halatang pilit na sabi ni Tata
Kinabukasan....
Eto na ang simula ng dare namin kay Ken.
Tignan lang natin kung mafafall siya ng tuluyan kay Tata
Goodluck Ken...
"Oh pre, start na!!!" Sabi ko kay Ken
"Oo sige, eto na!!!"
Ken's POV
Na dare kami ni Poch na maging kami ni Rita for a week. For sure naman akong sisiw lang to sakin. So i need to do the task of a boyfriend material. Kailangan yun para makumpleto ko ang dare...
Kadali naman ng dare na to!!
"Hi Love" tawag ko kay Rita
"Oh bakit ka nandito?"pag susungit na tugon niya sakin..
"Bakit masama ba?"
"Umalis ka nga dito!!!!"
"Sungit naman ng lablab ko.."
Hayy ang sarap niyang asarin!!!
"Sige na lab! Payagan mo na ko na dito muna ako, bantayan kita" paglalambing ko kay Rita.
"Sus dare lang naman to parang tinotoo na!". Pagsusungit naman ni Tata
"Ganun talaga lablab!!"
"Che! Lablab mo mukha mo" pagtataray ni Rita at sabay talikod sakin at pumunta na ng dagat para mag tampisaw.
"Hoy love!!!! Ano ba naman yan?" Pag hahabol ko sakaniya.
YOU ARE READING
RitKen One Shots Stories Compilations
FanfictionA compilations of RitKen One shots stories.