Trexie&Aljon pov:
Bheb pumunta tayo doon oh...wika ni aljon habang naka turo ang hintuturo niya sa falls.
Nakaka mangha talaga dito kung wala siguro akong kapangyarihan sigurado akong hindi ko Ito mararanasan. Ang tinutukoy na falls ni aljon ay sobrang ganda din dahil parang crystal ang tubig dahil sa kintab nito. Safe Naman ang falls Sabi ni sir pero sadiyang hindi ko feel ang maligo ngayon. Ewan ko ba kung bakit.
Naka upo kami ngayon ni aljon sa buhangin. Habang ang ulo ko ay naka higa sa matitigas niyang balikat. Naalala ko pa nong umamin si aljon saakin.
Naglalakad na ako non pauwi sa aming bahay ng bigla nalang sumabay si aljon sa paglalakad ko. Magkaibigan lang kami dati ni aljon ganon din kina Daniel, David, Nelvin, Prince, Dustin, Daryle at ako lang ang babae sa grupo namin. Sobrang saya nga eh dahil hindi nila ako itunuturing na isang babae. Kung ano ang hilig nila ay nakiki sabay din ako. Pero ang hindi ko alam na may nahuhulog na pala saakin.
Habang naglalakad kami ay napansin ko si aljon na hindi mapakali kaya tinanong ko Ito.
May problema ba?....wika ko
Wala naman. Pero may gusto sana akong sabihin sayo eh....wika niya
Ano?...wika ko
Pero mag promise ka na hindi magbabago ang samahan natin kahit na ano ang marinig mo ngayon ha?.. wika niya
Oo naman....wika ko
Kasi ano....wika niya
Kasi?... wika ko
Gusto kita trexie matagal na....malakas na wika niya saakin
Nagulat ako nong una pero kalaunan ay ngumiti ako sakaniya.
Ano naman kung gusto mo ako?...wika ko
Hihingi sana ako ng permiso sayo na manliligaw ako....wika niya
Okay.... nakangiting wika ko
Talaga?. Pumapayag ka na ligawan Kita?....wika niya
Oo Naman!. Crush kaya Kita matagal na hindi ko lang maamin baka Kasi ma friend zone mulang ako kaya itinago ko nalang....wika ko
Wag kang mag alala kapag ako sinagot mo hindi ko hahayaan na umiyak ka at aalagaan kita kahit na ano pang mangyari.....wika niya
Prove it aljon....wika ko
Pagkatapos niyang sabihin saakin ang kaniyang nararamdaman ay palagi na niya akong hatid sundo sa bahay. Nalaman din ng mga magulang namin na nanliligaw na siya saakin Wala naman silang tutol Basta daw hindi ako sasaktan ni aljon. 2months siyang nanligaw saakin, pagkatapos ng dalawang buwan ay sinagot ko na siya. Mas lalo ngang naging sweet si aljon ng maging kami. And I like it.
Bhabe gusto ko ng matulog...wika ko
Itinayo niya naman ako sa pagkaka upo ko. Naglakad na ako papasok sa bahay kasunod siya. Pagkapasok ko sa silid ay humiga kaagad ako sa kama. Tumabi saakin si aljon syempre yumakap ako sakaniya. Mas mabilis Kasi akong nakaka tulog pag naka yakap ako sakaniya eh.
Nelvin&Ayeshia pov:
Alam mo bang crush kita... wika ko kay nelvin
Alam ko....wika niya
Ang kapal ng pagmumukha mo biro kulang yun...tumatawang wika ko sakaniya
Crush din kaya kita....wika niya na nagpatigil saaking kakatawa
Bolero...wika ko
Totoo ang sinasabi ko....wika niya
Paano?...wika ko
BINABASA MO ANG
THE EXTRAORDINARY STUDENTS (Gay×Straight)mpreg
FantasyDahil sa pagpasok ko sa paaralang ito ay marami ang nagbago sa aking buhay. Gusto mo bang malaman kung ano ang nagbago saakin? Halinat basihan ang kwento ko. NOT EDITED Highest Rank In Wattpad #1 - pantasya over 106 #171- school over 26,000 #112...