Trexie pov:
Mamimiss ko itong nova beach. Dahil saksi ang nova beach sa lahat ng mga pinag daanan naming hirap bago namin makamtam ang bunga ng pagsasanay namin. Hindi ko namalayan na tumulo na pala ang luha ko mabuti nalang napunasan ko ito bago Makita ng mga klasmate ko. Alam kung aasarin lang nila ako kapag nakita nila ako na umiiyak.
Why are you crying?....wika ni aljon na makita niya akong pumunas sa pisngi ko.
Mamimiss ko kasi itong nova beach pag umalis na tayo....wika ko
Don't worry babalik pa naman tayo dito eh....wika niya
Promise?....wika ko
Promise.... nakangiting wika niya
Tara na baka iwan pa nila tayo...wika niya ulit
Hindi ko napansin na wala na pala ang mga klasmate ko. Nauna na siguro papuntang bus.
Naglakad na kami ni aljon papuntang bus. Kami nalang pala ang hinihintay nila. Nakakahiya naman.
Pershie pov:
Nang umamin kami ng nararamdaman namin ni david sa isat-isa ay palagi na itong naka dikit saakin at kahit saan ako mag punta palagi itong naka buntot saakin. Tinanong ko siya kung bakit siya sunod-sunod at ang sabi ng mokong saakin baka daw pag nalingat siya mawala ako sakaniya.
Ang gago talaga ng mokong na yun akala mo naman ipagpapalit kopa siya sa iba. Kagaya ngayon naka sandal siya saaking balikat. Baliktad na yata ang panahon ngayon dapat ako ang naka sandal sa balikat niya pero Ito siya feel na feel ang pagsandal niya sa balikat ko.
Pearl pov:
Pearl ano na ang status ng relasyon natin ngayon?....wika ni Dustin saakin
Kanina pa ito tanong ng tanong about sa status ng relasyon namin. Hindi pa ako ready para pumasok sa isang relasyon dahil bata pa ako. May nakapag sabi kasi saakin na kapag mga bata pa daw ang mag syota ay agad silang magsasawa sa isat-isa kaya ayaw ko mo ng pumasok sa relasyon. Siguro mag jojowa lang ako kapag nasa tama edad na ako. Hindi kulang alam Kung si dustin parin ang magakaka tuluyan ko. Marami pa kasi ang magbabago dahil mga bata pa kami.
Dustin kung mahal mo talaga ako maghintay ka ng tamang panahon....wika ko sakaniya
Ligawan mulang muna ako ngayon kapag nasa tamang edad na tayo ay sasagutin na kita....wika ulit
Para sayo gagawin ko ang lahat. Hihintayin kita hanggang pwedi na kitang maging girlfriend. Pangako yan Pearl pero sana hayaan mo akong alagaan kita....wika niya
Binibigyan kita ng permiso sa gusto mo... nakangiting wika ko
Mabuti naman kung ganon. Pag naka takap na tayo sa school ay marami na ang magbabago dahil sa mga misyon na nakalaan sa ating mga grupo.... malungkot na wika niya
Wag kang mag-alala hindi naman palagi tayong bibigyan ng misyon Sabi ni sir kanina....wika ko
Mabuti naman kung ganon....wika niya
Stephen pov:
Hoy masungit pwedi ba akong sumandal sa balikat mo....wika ko kay Daniel
Wala siyang sagot saakin kaya sumandal nalang ako sa may bintana. Baka kasi pag sumandal ako sa balikat niya kuryentihin pa ako maging dahilan pa ng pagkamatay ko ng maaga.
Hindi pa masyadong malalim ang pagkaka tulog ko ng maramdaman kung may humawak sa ulo ko at itoy isinandal sa matitigas niyang balikat. Hindi ko na kailangan pang buksan ang mata ko para tingnan ko sino ang gumawa non dahil amoy palang niya ay kilala kuna. Sumilay sa mga labi ko ang isang matamis na ngiti. Ang everything went black.
Britney pov:
Britney pansinin mo naman ako oh....wika ni daryle
Kanina pa ito sa bahay nila sir. Ayaw ko siyang pansinin dahil nahihiya ako sa ginawa ko kahapon. Ano Kaya ang pumasok sa isip ko at ginawa ko Yun. Sobrang nakakahiya talaga ang ginawa ko. Wala naman kami pero bakit hinalikan ko siya.
Ang isipin mo nalang Britney na hindi Yun nangyari. Okay!....wika ko sa aking isipan
Magbibilang ako ng tatlo kapag hindi mo pa ako kinausap ay hahalikan Kita....wika niya
Bigla nalang akong kinabahan sa sinabi niya. Ayaw kung halikan niya ako dahil nandito ang mga klasmate namin. Baka pagkamalan pa kaming mag jowa nitong ugok na Ito.
Isa.......
Dalawa........
Tatl......
Hindi kuna siya pinatapos sa pagsasalita ng lingonin ko Ito.
Bakit ba kasi gusto mo akong kausapin?....wika ko
May importante kasi akong sasabihin sayo....wika niya
Ano naman yun?....wika ko
Pwede ba kitang ligawan?....wika niya
Bigla nalang nag init ang mukha ko. Sa narinig kay Daryle. Ano kaya ang magandang sagot sa tanong niya.
Pwede?.....wika ko na patanong
Bakit patanong?....wika niya
I'm not sure pa eh...wika ko
At tiyaka hindi pa natin lubos na kilala ang isat-isa. Getting to know each other muna tayo. Pagkatapos ng getting to know each other ay pwede muna akong ligawan....wika ko ulit sa kaniya.
Sure.....wika niya
Ayeshia pov:
Ayeshia diba may sinabi ako sayo kahapon?...wika ni Nelvin
Bigla nalang nagbalik sa aking alaala ang sinabi niya saakin. Nakaka inis kinalimutan ko na ngayon para hindi ako mahiya pag nagkita kami. Pero heto siya pinapa alala saakin. Bumalik tuloy ang hiya ko sakaniya.
Hindi ako sumagot sa kaniya dahil nahihiya talaga ako sakaniya.
Gusto ko lang sabihin sa iyo na totoo ang lahat ng sinabi ko sa iyo kahapon....wika niya
And then?....wika ko
Pwede bang hindi lang crush ang papel ko sayo?. Gusto ko sanang maging girlfriend Kita. Promise gagawin ko ang lahat para mapasaya kalang kahit magmukha pa akong tanga Basta mapasaya lang Kita ay ayos lang. Hindi rin ako gagawa ng ikakasakit ng puso mo. Sana bigyan mo ako ng chance to prove myself to you.....Mahabang wika niya saakin
Sa totoo lang nelvin I already fall in love with you the first that we meet in the room 11. You are my ideal man . I promise to myself that once you lover me i will say yes. Because i think we're perfect match to each other.
So ibig sabihin ba nito pinapayagan mo akong manligaw sayo?....hindi makapaniwalang wika ni Nelvin
Yes....Sabi ko at wag kang sisigaw dahil baka maka istorbo ka sa mga natutulog nating mga klasmate.
Katelyn pov:
Hindi ako makatingin ng diritso Kay prince dahil sa kalandiin ko kahapon. Maypa our feeling is mutual pa akong nalalaman. Nakakahiya talaga ang sinabi ko Kay prince kahapon. Pero ayos lang dahil pareho naman kami ng nararamdaman.
Katelyn date naman tayo minsan...wika ni prince saakin
Sure. Why not....wika ko
Nandito na tayo sa harap ng school natin... Malakas na pagkaka sabi ni sir
Akala mo naman na bundok kami Kung maka sigaw. Pero bat ang bilis naman yata ng pagdating namin dito?.. Siguro gumamit ng kapangyarihan si sir para maka rating kami agad dito.
Agad kaming bumaba sa bus na sinakyan namin papunta dito. Lalakad na sana kami ng may sabihin ulit si sir.
David.... pumunta ka sa opisina isama mo rin ang mga ka grupo mo dahil may sasabihin ako sainyo na importante....wika ni sir
Yes sir...wika ni David
Pagdating ko palang sa kwarto ko ay agad akong humiga dahil feeling ko kasi pagod na pagod ako kahit wala naman akong ginawa.
Vote and comment 🥰😇😘
BINABASA MO ANG
THE EXTRAORDINARY STUDENTS (Gay×Straight)mpreg
FantasiaDahil sa pagpasok ko sa paaralang ito ay marami ang nagbago sa aking buhay. Gusto mo bang malaman kung ano ang nagbago saakin? Halinat basihan ang kwento ko. NOT EDITED Highest Rank In Wattpad #1 - pantasya over 106 #171- school over 26,000 #112...