CHAPTER SEVENTEEN

92 3 0
                                    

 

   Nakayakap si blue kay Ria na mapayapang natutulog, habang nakatitig sa mukha nito.

Ria fell asleep, dahil na rin siguro sa pagod na pag iisip nito. While Blue didn't feel sleepy. He felt tired too, pero hindi sapat iyon para tapunan siya ng antok.

He's caressing her cheek. "I'm so crazy about you, did you know that?." He smile and kissed her in the forehead.

"Sleep tight my love. We will finished this very soon." Aniya saka pinikit ang mata.

Naramdam niyang gumalaw si Ria sa pagitan ng mga yakap niya dito.

"Did you called me 'my love'?" Ria ask, habang nanatiling nakapikit pa rin. Habang nagpipigil naman ng hininga si Blue, at di malaman kung anong isasagot niya dito.

Ria finally opened her eyes and smile with a little bit of chuckled. "Your face is red." Aniya at di na napigilan ang tawa.

Blue immediately release her, at tinalikuran siya nito. hindi alam ni Blue kung bakit ba siya nahihiya dito.

"Hey.." Tawag ni Ria at dinagan siya nitonsa balikat upang silipin ang mukha niya. "You don't have to be shy. Lahat naman ng tao nag ba-blush." Aniya dito na may mumunti pa ring tawa.

"Blushing is only for a highschool! And I'm not a fucking highschool anymore!" Blue exclaim.

"Bat ka galit?" Pabirong turan ni Ria habang mahinang hinihila ang manggas ng suot nito para paharapin sa kaniya.

"Am not Ria." Anito. Habang nanataling nakatalikod sa kay Ria.

Ria's lips formed into letter 'O' while holding her laugher. "Where's the 'my love' thingy?" Pang aasar niya.

She didn't expect that making fun in him will forget what she was thinking. Sana pala noon ko pa to ginawa. Ang sarap pala sa feeling na asarin ang isang ito. Nakakatuwa.

"Stop making fun on me Ria." Suway ni Blue. But Ria just laugh and laugh until she can't breath anymore.

Naiirita na si Blue sa pagtawa ni Ria. And he can't believed himself that he would be easily for her to get him pissed.

Kung kanina ay namumula siya, ngayon ay salubong na ang kilay niya dahil sa inis niya kay Ria.

He smirked when he remembered something he watched on TV. Mabilis na hinarap niya si Ria na tumatawa pa rin.

Kinubabawan niya ito, and he pinned her hands on the top of her head, and he kissed him.

Ria's eyes got widen. Hindi niya inaasahan ang gagawin nito.  But her lips smiled while Blue's lips still pressing in her lips. Akala mo di ko alam ginagawa mo ah. Haha napanood ko na yan! Hahalikan ni lalake si babae para tumigil si babae. Don't me Blue!

Blue release her. "There you go. Peaceful and silent." Anito saka bumalik sa pagkakahiga.

Ria can't stop herself from smiling. She had an idea in her mind.

Bumangon siya saka ginaya ang ginawa nito. Kinubabawan niya ito at itinaas din ang kamay nito sa ulunan ni Blue.

Blue was stunned by what Ria did to him. "What a----" di na niya natapos ang sasabihin ng sakupin ni Ria ang labi niya.

He wanted to push her and lay her in the bed, but he did not. Gusto niya ang ginawa nito. It made him hot and warm, and his little friend down there aroused. What the fuck!!

Mabilis ngunit may pag iingat niya itong tinulak upang maghiway ang kanilang mga labi.

"What do you think you're doing?" He ask her.

THE AROUSING CAVEMAN (the gentleman, caveman of mine)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon