Nang makapasok na ako sa sasakyan sinuot ko na agad yung seatbelt ko .
"Deritso mo na ako Kila Hezra Gab dun na ko magpapalis ng gabie" sabi ko.
Ngunit nanatiling paring tahimik ito.
"Gab ano ba sabi ko deritso mona ako kila Hezra" ulit kong sabi.
"NO" natigilan ako sa boses na yun hindi yun ang boses ni gab buo yung boses,boses lalaki hindi bakla kaya dali dali ko itong nilingon.
"What the fuck!" "Archer" gulat kong sigaw.
"Ibaba mo ako ngayon na!" "Ibaba mo ako" sigaw ko sakanya ngunit nanatili lang siyang tahimik deritsong nakatingin sa daan.
"Ano ba Archer Ibaba mo ako!" "Ibaba mo ako tang ina naman oh" sigaw ko sabi sa kanya.
"No gabie na hindi kita pwede ibaba kahit saan baka mapano ka" kalmadong sabi niya.
"Wow concern ha!" "Concern gusto kong pumunta sa kaibigan ko hindi mo ba naintindihan yun ha?"
sabi ko sakanya."Iuwi na kita" mahinahong sabi niya.
"Archer naman alam mo naman ang nangyari diba ayaw ko pang umuwi samin kaya ibaba mo ako pupunta ako sa kaibigan ko" galit kong sabi sakanya.
"HINDI nga pwede hindi ka nagpa alam sa kanila" mahinang sabi niya.
"Wow sa kabila ng nalaman ko kailangan ko pang magpa alam ha?" "tingin mo madali lang sakin na tanggapin ha?" "tingin mo sila lang ang nasasaktan dahil sa ginawa kong pag iwan sa kanila" "tingin mo ba hindi ako nasasaktan ha!" "nasasaktan dina ko sa tuwing iniisip ko na yung pamilya ko ay naglihim sakin ng 18 years tapos bigla mo nalang malalaman na mafia pala ang pamilya mo, at magiging mafia din ako tingin mo gustuhin ko magpa alam ha!"sigaw na sabi ko galit na galit na talaga ako.
"Alam mo naman palang nasasaktan sila bat mo pa ginawa to ha?" "bat ko pa ginawa to kung pareho lang naman kayong masasaktan diba pwedeng patawarin mo nalang sila tao lang din naman sila nakakagawa ng pagkakamali kung naglihim man sila sayo may reason sila bat dimo pakinggan!" Malakas na sabi niya.
"Bakit ba napaka concern mo sa kanila ha?" galit na tanong ko sa kanya.
"Ah kaya pala concern ka sa kanila dahil isa ka pala sa kanila" dagdag na sabi ko.
"Oo isa ako sakanila alam ko yun tanggap ko sa sarili ko na isa akong mafia at hindi lang ordinaryony mafia kundi leader pa" sabi niya.
"BAKIT BA GALIT NA GALIT KA SA MAFIA?" pasigaw niyang tanong.
"Hahahaha Bakit ako galit sa mafia?" "tinatanong pa ba yan?" "alam mo naman siguro kahit hindi mo na itanong eh ,nang dahil sa mafia na yan nawala ang kapatid ko" "at kahit ni katiting ng hustisya hindi niya nakamtan at alam mo na isang mafia ang nakapatay sakanya pero bakit wala kayony ginawa?" ,hinayaan niyo lang na walang hustisya ang pagkamatay ni Kuya Oo aaminin ko hindi ako nagalit dahil naglihim sila sakin, galit ako dahil ang mga mafia ay pumapatay ng tao ay nang dahil sa mafia na yan nawala ang kapatid ko ha ngayon alam mo na kung bakit ako galit sa mafia!" galit na galit at pasigaw kong sabi sakanya .
Pagkatapos ko sabihin ang mahabang linyang yun hindi na siya nagsalita pa deritso lang siyang nakatingin sa daan.
"Oh ano bat hindi ka makasalita dyan dahil totoo ang mga sinabi ko diba?" "totoo ang lahat ng mag sinabi ko diba?" sabi ko sakanya ngunit hindi pa rin siya nagsalita seryoso pa rin siyang nagdidrive.
Nanatili kaming tahimik sa isat isa ngunit bigla ng ring ang cellphone ko fuck tumawag na si Gab nakarating na ata siya sa address kong saan ako magpapasundo sa kanya nag aalinlangan man pero sinagot ko parin for papagalitan ako nito.
YOU ARE READING
Her Journey
RandomHer Journey Being a Mafia Sister is she gonna accept the truth behind the story? Let's see How she fight for the justice of her Brother .