Gabie na ng magising ako bumaling ako sa katabi ko tulog na tulog pa pahilim naman akong napangiti sa nangyari alam kong mali kase hindi naman kami pero bat parang masaya naman ako.
Bumangon nalang ako sa kama at kumuha ng tuwalya para makaligo na.Tahimik akong lumakad papasok sa Banyo para hindi magising si Archer alam kong pagod siya eh .
Nang makarating na ako sa banyo agad kong hinubad ang aking saplot sa katawan.Dahan dahan kong binuksan ang Shower para makapagsimula ng maligo.
Nang makalipas ang ilang saglit natapos naman akong maligo,malinis na ang katawan ko fresh na fresh ayy hahaha.Lumabas na ako ng banyo at naabutan ko Si Archer na nakaupo sa kama .
"Buti gising kana maligo kana para makakain na tayo ng hapunan" bati ko sakanya.
"OKAY maligo lang ako"nakangiting tugon niya .
Tumango lang ako at kumuha ng damit na maiisusuot ko , simple lang ang napili kong damit Denim Short sa pang ibaba ko at Oversize shirt naman para sa pang itaas ko.
Lalakad na sana ako para magbilis sa Banyo nang bigla niya akong niyakap at siniksik ang kanyang ulo sa leeg ko.
"Hmmmm magbibilis ako Archer Nakatuwalya lang ako oyyy",Sabi ko sakanya.
"Let's gonna have a round 2",sabi niya in a sexy tone .
"Archer Ano ba?magbibihis ako para makaligo kana dahil gutom na ako",sabi ko habang pinipilit na inalis ang pagkayakap niya sakin.
"Gutom na din naman ako",nakangising sabi niya ayy manyak na si Archer.
"Bakit di mo ako kainin",sabi niya in a sexy tone again.
"Baliw kana pagkain gusto ko hindi ikaw",Sabi ko sakanya
"Bakit hindi ba ako masarap"sabi niya in a husky voice.
"Ughhhhh ewan ko sayo", naiinis kong sigaw.
"Hahahhaa Goooo Magbihis kana para makain muna ako este makakain na tayo"nakangising sabi niya at kumalas na sa pagkayakap sakin .
Umalis naman ako sa harapan niya at nagtungo na ako sa banyo para makapagbihis na at nang matapos na akong magbihis lumabas na ako.
"Oh pasok kana maligo kana dun bilisan mo baka mamatay pa ako sa gutom"sabi ko sakanya.
"Oo na ito naman hindi makapaghintay"sabi niya habang nagdadabog.
At tuluyan na siyang pumasok sa banyo ako naman umupo sa sofa mag cecellphone nalang mona kaya ako ini open ko agad yung cellphone ko at bumungad ang mga messages galing sa mga kaibigan ko And sa Family ko.
KUYA NATH....
"How are you?"
"We miss you so much"
"I'm sorry"Yan yung message ni kuya sakin hindi nalang ako ang reply sakanya dahil alam naman niya na safe ako dahil kasama ko ang bestfriend niya at sunod ko namang binuksan ang message na galing sa mga kaibigan ko.
Gab....
"Kailan uwi mo?"
"Chloe ano ba talagang nangyari sayo?"Hezra...
"Are you okay nOw?"
"My project tayo ipapasa next day"kami nalang gagawa nung sayo"
"Uwi kana miss kana namin"Mika....
"How are you?"
"We miss you so much"
"Ano ba talagang nangyari?"
"Uwi kana please"Yan yung mga mensahe nila sakin nireplyan ko naman sila sa mga tanong nila. At pagkatapos inilapag ko ang cellphone ko sa Sofa at sakto ding lumabas si Archer na basang basa pa ang buhok nakatapis lang siya ng tuwalya.
YOU ARE READING
Her Journey
RandomHer Journey Being a Mafia Sister is she gonna accept the truth behind the story? Let's see How she fight for the justice of her Brother .