Last Month may nakilala akong Fam at nalaman kong server sila sila kung saan nagsisimba ako tuwing sunday.
Ang HAKDOG FAM ay binubuo nina Jessa Mae,Lirien,Max,Ian,Kyle Charis,Jedson,Kuya Jhon Carlo/Erwin,Kuya Louie,Anne,at syempre si Matt.
Yung iba nakilala ko sa simbahan dahil sa server sila at yung iba sa social media.
Itong Fam na to ay may madaming talento sa pagsayaw,sa pagkanta,sa paglalaro ng online games etc.
FAST FORWARD..
Pagpasok ko pa lang sa gc nila sinalubong agad ako ng pa Welcome..
SYEMPRE NAGTHANK YOU AKO KASI NI WELCOME NILA AKO...
NAHIHIYA AKO MAGCHAT NUNG UNA KASI NAHIHIYA AKO TAPOS DIKO DIN ALAM MINSAN TOPIC NILA.(KASI LUTANG AKO THAT TIME)
PERO NA OBSERBAHAN KO SILA...
AT NATUWA NAMAN AKO SA MGA NAOBSERBAHAN KO...
PARANG PANG MAY MISUNDERSTOOD LANG YUNG ISA SA KANILA DI SILA MAG O-OFFLINE HANGGA'T NAGKAKAAYOS.
ISA PA SA NAOBSERBAHAN KO PAG MALUNGKOT YUNG ISA PINAPASAY NILA...
TAPOS NG TANONG AKO PANO NABUO YUNG HAKDOG FAM SABI NG ISA KANILA NABUO DAW ITO DAHIL SA PAGSASABI NG HA?TAS ANG ISASAGOT HAKDOG..
TAPOS NAGKAKATAMPUHAN SILA PERO SAGLITAN LANG...
AT HIGIT SA LAHAT DI NAWAWALA ANG KOMUNIKASYON AT PAGMAMAHALAN NILA AS A FRIEND AND FAMILY.
NATUTUWA AKO SA FAM NILA SA TOTOO LANG..
TAPOS ANG DAMI KONG NAPULOT NA ARAL SA SQUAD NILA GANON.
YUNG PAGIGING MASAYAHIN TAPOS DADAMAYAN KA SA LAHAT NG BAGAY..BASTA PAGPASOK KO SA GROUP NILA I FELT COMFORTABLE AGAD TAPOS NAGBABANATAN SILA NG JOKES BASTA NG DAHIL SA HAKDOG FAM NALAMAN KO YUNG TRUE MEANING NG PAGKAKAIBIGAN.