p1

1K 8 1
                                    

Quyển thứ nhất chương 1: không gian tạp  tu 

Hoa Hạ nước cộng hòa, a thị, địa tiêu " tính ( kiến trúc 'Thành thị chi tâm' lầu ba, là tên văn hiên nhà sách.

Sáng sớm chín giờ, nhà sách cửa vừa mở ra, một cái thanh niên bình thường dưới nách mang theo hắc " sắc ( bao da cái thứ nhất đi vào. Thanh niên hai con mắt bị người đánh thành mắt gấu trúc, vành mắt ô thanh, nhìn xa tượng hóa không ra ngô ra khoai yên huân trang, hữu khóe miệng sưng lên lão Cao, trên mu bàn tay trái cũng có mấy đạo huyết " sắc ( vết trảo, một cái thanh " sắc ( âu phục nút buộc toàn bộ rơi mất, nút buộc nơi còn liều lĩnh đầu sợi, có thể thấy là bị người trảo xả âu phục tạo thành nút buộc bóc ra. Mở cửa tiệm môn nhân viên mậu dịch tiểu muội kinh ngạc nhìn người thanh niên này, quầy thu tiền bên trong ba cái mỹ lệ tiêu trí người phục vụ tiểu muội cũng đều hiếu kỳ hướng về người thanh niên này nhìn sang, thanh niên thần thái như thường, còn đối với cửa tướng mạo luôn vui vẻ nhân viên mậu dịch muội muội gật đầu nở nụ cười, hướng về để thành công dốc lòng thư mấy hàng giá sách thẳng tắp đi tới.

Thanh niên đi tới thành công dốc lòng trước kệ sách, tuyển chọn một quyển  ngươi chính là ưu tú nhất  , đứng xem ra.

Thanh niên tên là Lãnh Phong, tây hoa tốt nghiệp đại học, thị trường doanh tiêu chuyên nghiệp, chuyên khoa văn bằng, hiện nay tạm thời thất nghiệp bên trong. Sau hai giờ, lãnh phong trạm không được , chọn mấy quyển xem lướt qua thời điểm tuyển chọn tốt thư, muốn tìm một chỗ làm bút ký, thư rất đắt, hắn cũng rất cùng, muốn hắn mua thư là khẳng định không thể. Hắn do dự nửa ngày, hướng đi bên cạnh thu phí sách nhỏ đi.

Thư đi có hơn ba mươi ghế dài, sát đường một bên tất cả đều là rơi xuống đất đại pha lê, làm cho thư đi tia sáng phi thường sáng sủa, thư đi bên trong nhiều lần phát hình ban đến thụy khúc dương cầm nguyệt quang, thanh âm êm dịu ung dung, làm cho lòng người yên tĩnh thản nhiên, thư đi mặt khác trên tường, tất cả đều là một ít danh nhân văn kiện đến hiên nhà sách thiêm thụ loại hình bức ảnh.

Thư đi bên trong linh tinh ngồi mấy cái khách mời, mỗi người trước mặt trên bàn, đều điệp vài quyển sách.

Thư đi lối vào là cung cấp đồ uống cùng thu phí quầy bar, lãnh phong không có thấy người phục vụ muội muội, hắn muốn cố vấn một thoáng đi vào ngồi một chút bao nhiêu tiền, nhưng đáng tiếc trước sau không gặp người phục vụ muội muội đến, lãnh phong thẳng thắn đi vào tìm cái sát đường ghế dài, ngồi xuống từ hắc " sắc ( trong bóp da lấy ra vở cùng bút, một bên đọc sách một bên làm cái ký.

"Tiên sinh, xin hỏi ngươi cần cái gì?" Một cái ôn hòa mà lễ phép âm thanh vang lên.

Lãnh phong ngẩng đầu, thấy một mặt vui tươi mỉm cười người phục vụ muội muội, chính khom người nhẹ giọng hỏi hắn.

tùy thân mang theo quân đội đế quốc fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ