. Đệ 284 chương chim sẻ ở đằng sau
"Trước tiên cho ta một phần nhỏ chiến xa tư liệu, chúng ta nghiên cứu quyết định sau, lại cho ngươi trả lời chắc chắn." Tiểu hắc tổng thống ở không có làm tổng thống trước đó, là cái " gian ( thương
"Được, ngay khi trong mấy ngày này, ta đưa cho ngươi hòm thư bên trong gửi đi một phần nhỏ chiến xa tư liệu, các ngươi nghiên cứu sau cảm thấy hữu dụng tới tìm ta nữa" Lãnh Phong đùng chết rồi, còn lại tiểu hắc tổng thống cầm trong tay ngơ ngác ngồi, trong lòng tư vị đều dâng lên.
Lãnh Phong liền gặp lại đều chưa hề nói trước hết chặt đứt với hắn trò chuyện, hắn cảm giác tôn nghiêm hứng chịu nghiêm trọng khiêu khích, hắn muộn ngồi một hồi chậm rãi đứng dậy, nhún nhún vai cười cợt, vỗ vỗ mặt để thả nhẹ tùng, hắn không thể ở những người khác trước mặt đi mặt, đặc biệt là đối mặt Lãnh Phong như vậy một tiểu nhân vật.
"Gọi một cái liên bang đặc công với hắn đàm như vậy đủ rồi, vì ta muốn tự rước lấy nhục nhả đây?" Tiểu hắc đồng chí vẫy vẫy tóc, đi ra đơn độc nghỉ ngơi gian phòng nhỏ.
Chính trị gia có rất nhiều loại mặt nạ, mỗi một lần đều sẽ lấy ra một tờ mặt nạ đái tốt sau mới ra đến gặp người.
Lãnh Phong cắt đứt, lưu khôn kiến mang theo ba ngàn không gian chiến sĩ lái chiến xa sắp xếp ở đốt cháy khét trên đất. Ở bốn phía núi nhỏ pha trên, còn có mấy chục tên chiến xa ở chỗ cao cảnh giới.
Tiểu ngưu cùng đoạn không dấu vết hạ xuống chiến xa, cùng Lãnh Phong nắm tay. Lưu khôn kiến cuối cùng tới, cùng Lãnh Phong ôm ấp một thoáng.
"Quét " đãng ( xong chúng ta nắm giữ ma tuý căn cứ quân sự, giết sạch rồi hết thảy thấy quân nhân, bắt được hơn năm vạn người miền núi, toàn bộ ở trong chiến xa." Lưu khôn kiến nói rằng.
"Rất tốt" Lãnh Phong gật gù, không để ý đến tiểu ngưu cùng đoạn không dấu vết nghi " hoặc ( ánh mắt.
"Ngày thứ ba trời vừa sáng, Thái Lan Lào Miến Điện đều phái ra điều tra binh đứng xa xa nhìn chúng ta hành động quân sự, bất quá bọn hắn không có đối với chúng ta nổ súng. Hiện tại bốn phía cao điểm trên giám thị chiến xa, chính là ngăn cản bọn họ tiếp cận."
"Tam quốc quân sự điều tra năng lực vượt xa chúng ta phỏng chừng" Lãnh Phong hơi nhướng mày. Hắn không muốn lần hành động này bị này ba cái quốc gia. Phiền phức là ai cũng không muốn chọc thân.
"Bọn họ đối với chúng ta càng nhiều chính là hiếu kỳ" lưu khôn kiến nói rằng.
"Được, tiên tiến không gian, chúng ta đến mau nhanh rời đi nơi này, lần hành động này rất bí ẩn, vẫn bị ba ** phương , chúng ta đến điểm." Lãnh Phong nói rằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
tùy thân mang theo quân đội đế quốc full
De Todobên người mang theo có thể không ngừng thăng cấp không gian văn minh, không ngừng kiến thiết không gian văn minh bên trong quân đế quốc đội, ở Hoa Hạ văn minh trong xã hội cấp tốc trưởng thành, bắt lấy ác bá trừng phạt người xấu, không có chu tinh t...