Quyển thứ hai thứ ba mươi chương long thoát chỗ nước cạn
Lãnh Phong cười hì hì xuống xe, dùng ngón tay đếm một thoáng: "Được, năm mươi bảy người, lưu một người lái xe là được ." Theo thân thể loáng một cái, vọt vào đoàn người, nắm lấy xông lên phía trước nhất gia hỏa bổng gỗ nhẹ nhàng xoay một cái, bổng gỗ vỡ vụn, xoay tròn lực ma sát lượng lệnh tên kia bàn tay máu me một mảnh, Lãnh Phong theo một quyền, bắn trúng tên kia mặt, cả khuôn mặt nhất thời máu thịt be bét, như bị voi lớn chân đạp một chân, gia hoả này có thể sống sót cũng thành xấu xí tiêu bản . Hai bên trái phải gia hỏa rêu rao lên nhào tới, Lãnh Phong hai cánh tay rung lên, hai con cái vồ bay lên giữa không trung, hai tên này cánh tay tê dại một hồi, Lãnh Phong hai quyền cùng xuất hiện, bắn trúng hai tên này lồng ngực, hai tên này xương ngực nhất thời vỡ vụn, toàn bộ lồng ngực sụp đổ, trong miệng máu tươi phun mạnh, chính là hoa đà trên đời, cũng không cứu sống được .
Lãnh Phong lắc đầu nói rằng: "Quá yếu " thân thể loáng một cái, một phân thành ba, như mãnh hổ tiến vào dương quần, chỉ thấy bóng người một trận " loạn ( phi, tiếng kêu thảm thiết liên tiếp, không mấy phút nữa, mặt đất nằm đầy tay đứt chân đoạn gia hỏa, Lãnh Phong cuối cùng đứng ở một cái duy nhất không có bị thương tổn toàn thân run rẩy gia hỏa trước mặt, mỉm cười nói: "Tiểu tử, ngươi biết lái xe sao?"
"Sẽ" tên kia trả lời đến, một côn trùng Lãnh Phong trên đầu đánh xuống, dĩ nhiên là quyết không đầu hàng
"Đến Nhật Bản bản thổ, mới hiểu rõ người Nhật Bản chân chính không sợ chết tinh thần" Lãnh Phong đưa tay tiếp được đánh xuống bổng gỗ, một cước đem người này đá bay, đánh vào phía trước ô tô thùng xe trên, phát sinh tàn nhẫn nhục hưởng.
"Phong ca, cứu ta" lâm nhã tư ở trên xe kêu to. Lãnh Phong giật nảy cả mình, hắn đem bang phái gia hỏa toàn bộ giải quyết mới xuống xe, trên xe chẳng lẽ còn có giả dạng làm hành khách bang phái thành viên?
Lãnh Phong cứu người sốt ruột, trực tiếp đánh vỡ kính chắn gió nhảy đi vào. Lâm nhã tư bị mấy cái Nhật Bản hành khách nắm lấy, hai tay phản lắc lắc, đầu bị đặt tại chỗ trong xe trên, không thể động đậy.
Này mấy cái người Nhật Bản nữ có nam có, trẻ có già có.
"Này, các ngươi cũng là bang phái thành viên?" Lãnh Phong trong tay âm thầm trói lại mấy viên cục đá, hắn không muốn lạm sát kẻ vô tội, này sẽ ảnh hưởng đến hắn không gian kiến thiết, không gian kiến thiết chất lượng chính là hắn tính mạng của mình lực chất lượng.
"Chúng ta là người Nhật Bản, ngươi đánh giết chúng ta người Nhật Bản, liền không được" một cái trung niên người Nhật Bản dùng chân đạp ở lâm nhã tư trên mặt. Trong buồng xe, có mấy cái cùng Lãnh Phong cùng lớp máy bay đến Hoa Hạ du khách, mỗi người lẫn mất rất xa, thấy Lãnh Phong con mắt nhìn phía bọn họ, vội vã tách ra, biểu thị cùng Lãnh Phong không phải đồng thời người. Ở tại bọn hắn bên cạnh, có mấy cái người Nhật Bản hung tợn trừng mắt bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
tùy thân mang theo quân đội đế quốc full
Randombên người mang theo có thể không ngừng thăng cấp không gian văn minh, không ngừng kiến thiết không gian văn minh bên trong quân đế quốc đội, ở Hoa Hạ văn minh trong xã hội cấp tốc trưởng thành, bắt lấy ác bá trừng phạt người xấu, không có chu tinh t...