p12

22 1 0
                                    

Thứ tám mươi ba chương khổ đều là dân chúng

"Này hoàn toàn chính là một cái trụ sở quân sự, nhân viên của bọn họ nhất định tiếp thu quá huấn luyện quân sự, bằng không sẽ không phản ứng nhanh như vậy" một người quan quân thất thố hô.

"Máy bay trực thăng nhân viên nghe lệnh, thảm thức " xạ ( kích." Trước máy truyền tin quan quân lớn tiếng kêu gào.

"Báo cáo trưởng quan, phía dưới có chiến sĩ của chúng ta."

"Ta lập lại một lần nữa, thảm thức " xạ ( kích." Quan trên hô to, "Hải quân lục chiến đội quan chỉ huy nghe lệnh, lập tức phá vòng vây."

Quan trên mệnh hải quân lục chiến đội phá vòng vây mệnh lệnh vừa truyền ra, máy bay trực thăng vũ trang súng máy đã xốc lên phòng ốc nóc nhà, thần xã kiến trúc là chất gỗ thanh ngói, viên đạn đánh vào mặt đất, gây nên ba cái cát đá bùn đất biến thành trường long ở thần xã bên trong xoay quanh bay lượn, loại này đại uy lực viên đạn dễ dàng " xạ ( xuyên ximăng vách tường, dày đặc viên đạn như mưa to gió lớn trút xuống, toàn bộ thần xã đã biến thành tàn sát tràng, ngọc đá cùng vỡ.

Nếu như giang quân ở hiện trường, này ba chiếc máy bay trực thăng đều là bia ngắm.

Ở máy bay trực thăng vô tình quét " xạ ( dưới, còn lại hải quân lục chiến đội các đội viên khống chế lại tình thế, nhưng mà cởi xuống đến xảy ra lệnh trong phòng họp người toàn bộ trợn mắt ngoác mồm một màn, thần xã bị kịch liệt nổ tung lật tung, ánh lửa tràn ngập toàn bộ video màn hình.

"Bọn họ dưới đất mai liệt " tính ( nổ " dược (" các nghị viên kinh hô.

"Xem ra tin tức đã sớm để lộ , vụ tiết lãng kế hoạch chính là cùng tập kích người đồng quy vu tận."

"Nếu như vụ tiết lãng chết rồi, chất độc này khí án làm sao phá? Làm sao hướng về công chúng bàn giao?"

Đại gia ánh mắt nhìn thủ tướng, lần này nhanh chóng phản ứng, chi thứ nhất hải quân lục chiến đội ba cái tiểu tổ toàn bộ chết trận. Vụ tiết lãng vốn là đem thần xã bên trong giáo chúng cho rằng  " tự sát ( thức chống lại, ở thần xã bên trong người, ai cũng đừng nghĩ sống sót đi ra.

"Điều động phòng cháy cùng phòng độc chuyên gia đi hiện trường thu thập chứng cứ. Áo mỗ chân lý giáo là tà giáo xác định không thể nghi ngờ, thu thập hiện trường bọn họ sử dụng súng ống, điều tra bọn họ hết thảy vũ khí khởi nguồn. Vũ khí chuyên gia lập tức đến hiện trường." Thủ tướng sơn dã hạo tuyền không ngừng mà phát ra mệnh lệnh.

"Thông báo toàn quốc cảnh cục, quân nhân, an bảo vệ đoàn, các loại cảnh loại, lập tức đột kích toàn quốc hết thảy áo mỗ chân lý giáo thần xã, đường khẩu, hội nghị địa, bắt lấy hết thảy áo mỗ chân lý giáo giáo chúng, báo cáo áo mỗ chân lý dạy dỗ chủ trưởng lão đám người tin tức, trọng thưởng "

tùy thân mang theo quân đội đế quốc fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ