Đệ 110 chương ai đến cũng không cự tuyệt
"Bước khắc, chúng ta đánh ngã ba người bọn hắn, thế nhưng John môi bị đánh vỡ hàm răng bị xoá sạch ." Thụy ân nói rằng.
"Thảo, bọn họ không biết các ngươi là mét quốc hải quân lục chiến đội sao?"
"Bước khắc, ta không có một câu là lời nói dối, ngươi mau dẫn đội ngũ lại đây, chúng ta hiện tại đang theo bọn họ, đến địa liền cẩn thận giáo huấn bọn họ một hồi, bước khắc cơn giận này nhất định phải ra "
"Hoa Hạ nghề nghiệp vật lộn tay? Bọn họ là đến tham gia thi đấu vẫn là du lịch?"
"Thi đấu, bọn họ một cái tiểu vóc dáng thắng Nhật Bản đô vật đại vương miệng núi. Bước khắc, gọi đại gia tốt nhất mang tới thương, ta sợ đến thời điểm trong chúng ta đội sẽ chịu thiệt." Thụy ân cố ý kích tướng nói rằng.
"Các ngươi ở nơi nào, ta lập tức tới ngay" bước khắc a sắt tức giận đứng dậy. Thụy ân ở trong điện thoại nghe thấy bước khắc a sắt giục bộ hạ khẩn cấp tập hợp âm thanh."Trở thành" thụy ân hì hì nở nụ cười. Bốn người bọn họ đại binh chen ở phía sau chỗ ngồi, phía trước chỗ ngồi kế bên tài xế ngồi bị thương John, xe này săm lốp xe cơ hồ bị bọn họ đè ép , nghiêm trọng quá tải. Cao to cường tráng mà vóc người cân xứng là mét quốc hải quân lục chiến đội đặc thù.
"Chúng ta bị theo dõi " lưu khôn kiến đối với vô cùng phấn khởi tiểu ngưu nói rằng.
Tiểu ngưu hướng mặt sau liếc mắt một cái, phía trước là thạch liệt xe, mặt sau cũng là thạch liệt bộ hạ xe, bọn họ xe ở chính giữa vị trí."Lưu ca, như ngươi vậy đều có thể phát hiện theo dõi người của chúng ta?"
"Ta nhìn ngươi ở liệt đâm an bảo vệ cao cấp bảo tiêu huấn luyện trên lớp đồ vật đều bạch học" lưu khôn kiến nhìn chuyển xe trong gương một chiếc xe taxi, "Theo dõi người của chúng ta kỹ thuật rất thô ráp, hơi hơi lưu ý liền có thể nhìn ra, tiểu ngưu, ngươi là cao cấp bảo tiêu trụ sở huấn luyện bên trong đi ra, sẽ không liền cái này cũng không thấy chứ?"
"Ta chủ yếu đem thời gian tiêu vào vật lộn đánh lộn cùng súng ống lên , còn theo dõi truy tra bảo vệ khách hàng loại hình việc cần kỹ thuật, ta hầu như không có học." Tiểu ngưu thật không tiện cười cười nói rằng.
"Không thể nào, như ngươi vậy cũng có thể tốt nghiệp?" Lưu khôn kiến kinh ngạc nói rằng.
"Ta cùng phong ca quan hệ tốt" tiểu ngưu hì hì nở nụ cười.
"Cùng lão đại liên hệ, hỏi lão đại có dặn dò gì, ta phỏng chừng là Sơn Khẩu Tổ huynh đệ không phục, tới tìm chúng ta xúi quẩy , ngươi cảm thấy thế nào?" Lưu khôn kiến thử thách một thoáng tiểu ngưu sức phán đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
tùy thân mang theo quân đội đế quốc full
Diversosbên người mang theo có thể không ngừng thăng cấp không gian văn minh, không ngừng kiến thiết không gian văn minh bên trong quân đế quốc đội, ở Hoa Hạ văn minh trong xã hội cấp tốc trưởng thành, bắt lấy ác bá trừng phạt người xấu, không có chu tinh t...