p11

17 1 0
                                    

Quyển thứ hai thứ năm mươi sáu chương Nhật Bản đặc công đội

"Đáng tiếc mặt khác một chiếc máy bay trực thăng chạy trốn " lưu khôn kiến cách cửa sổ pha lê tiếc nuối nói thầm, "Lão đại, ai ở trong bóng tối trợ giúp chúng ta? Sẽ không là đoạn không dấu vết bọn họ chạy tới đi."

"Nhất định là giang quân tới" Lãnh Phong thầm nghĩ, trên mặt " lộ ( ra khẽ cười ý.

Ba chỗ địa phương đồng thời công kích, không biết lão cổ cùng đoạn không dấu vết bọn họ tình huống làm sao ? Lãnh Phong thầm nghĩ, chính mình hấp dẫn Nhật Bản tinh nhuệ nhất cảnh sát bộ đội, bọn họ tháng ngày nhất định rất dễ chịu.

"Xuân cúc là tốt ôn nhu cô nương, so với chúng ta Hoa Hạ cô nương ôn nhu" lưu khôn kiến " liếm ( môi nói rằng.

"Làm sao, coi trọng xuân cúc , nhân gia vẫn là học sinh. Bất quá đĩnh thuần " Lãnh Phong trêu ghẹo lưu khôn kiến.

"Ta sẽ coi trọng Nhật Bản nữu? Ta là kinh ngạc bản thân nàng một người có can đảm đi qua này tử vong đường phố. Không có trải qua tử vong cùng ngọn lửa chiến tranh người, không có dũng khí đi qua con đường này."

"Là a, nàng là rất đặc biệt" Lãnh Phong liếc xuân cúc thân ảnh biến mất.

"Thành chủ, bọn họ lại đang gọi hàng ." Trong ruộng cúc cung nói rằng.

"Bọn họ nói cái gì?"

"Canh gác thính cao nhất quan trên tùng dưới tiên sinh muốn tự mình với ngươi gặp mặt đàm phán."

"Hành a, nói cho bọn họ biết, để hắn một mình vào đây, ngay khi nơi này, chịu đức cơ nhà hàng, ngươi nói cho hắn ta xin hắn ăn đùi gà." Lãnh Phong nhảy vào quầy hàng, đem trên mặt đất rì rào run người phục vụ nhắc tới : nhấc lên, "Tiểu muội, tốt làm không có mở cửa?"

"--- làm --- xin hỏi tiên sinh cần cái gì?"

"Một đại bao khoai lang, bốn chén cà phê nóng, một chén không thêm đường, đùi gà hán bảo, đều muốn một lần nữa làm, ngươi còn lại ở trong cái mâm đồ vật không thể cho chúng ta."

"--- là --- tiên sinh --- "

"Tổng cộng bao nhiêu tiền?"

"" người phục vụ tiểu thư không biết làm sao trả lời.

"Vậy thì là miễn phí ?" Lãnh Phong cười hì hì nói.

Người phục vụ tiểu thư lắp ba lắp bắp nói rằng: "--- là --- tiên sinh --- ngày hôm nay đẩy ra miễn phí phần món ăn."

tùy thân mang theo quân đội đế quốc fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ