Quyển thứ hai thứ tám chương đánh tan phòng tuyến
"Lãnh Phong làm sao ?" Lâm Tĩnh di ở lâm nhã tư trước đó nâng dậy Lãnh Phong.
"Không sơn thúc thúc, ngươi làm sao đối với phong ca động thủ đây?" Lâm nhã tư trách nói. Tuy rằng Vệ gia người chưa từng có đem Vi gia người cho rằng hạ nhân, thế nhưng đến tột cùng có chính và phụ phân chia.
Vi không sơn lần thứ nhất chịu đến nho nhỏ tả trách cứ, hắn là cái chất phác người, từ thấy Lâm Tĩnh di chói lọi đi ra liền biết Lãnh Phong lần này xác thực cứu tiểu thư, chính mình bởi vì vào trước là chủ, trách lầm Lãnh Phong, lập tức im lặng không lên tiếng.
Lãnh Phong không có bị thương, thế nhưng vi không sơn sức mạnh cường đại đến khó mà tin nổi, phòng ngự ngăn cản chấn động đến mức hai tay tê dại, trong lòng cũng thầm giật mình, không nghĩ tới vi không sơn công lực so với Vi gia gia cao hơn.
"Không sơn, ngươi làm sao có thể đối với Lãnh Phong vô lễ như thế?" Lâm Tĩnh di hiếm thấy giọng nói nghiêm nghị nói rằng.
Giang quân Vi gia gia cùng lâm nhã tư đều ngẩn ra
Lâm Tĩnh di đối với Vi gia người tôn kính người quen thuộc đều rất rõ ràng, Lâm Tĩnh di nhưng là chưa từng có đối với Vi gia người từng nói một câu quá , chớ nói chi là trách cứ .
Lãnh Phong cười cười nói rằng: "Không cái gì, ta bất quá là cùng không sơn đại thúc luận bàn một thoáng quyền cước. Ta không phải là không sơn đại thúc đối thủ, ta chịu thua "
"Lãnh Phong, ngươi bị thương không?" Lâm Tĩnh di ân cần hỏi.
Lý nhiều trong lòng đột nhiên mẫn cảm đến một tia nguy hiểm, nàng cảm thấy Lâm Tĩnh di ở đối với Lãnh Phong hết sức lấy lòng. Đây là trực giác của nữ nhân, nàng cũng nhận ra được lâm nhã tư đối với Lãnh Phong xưng hô đã biến thành phong ca, tuy rằng Lãnh Phong cứu Lâm Tĩnh di chiếm được các nàng tôn trọng, thế nhưng lý nhiều chính là cảm giác trong này nhiều hơn một chút chút biến hóa.
Lâm Tĩnh di đối với Lãnh Phong, không chỉ là kính trọng, còn có trưởng bối đối với con cháu bảo vệ tâm ý, lấy nàng thân phận cao quý, đối với Lãnh Phong quyến hộ để lý nhiều cảm giác không thoải mái, Lâm Tĩnh di là không phải coi trọng Lãnh Phong tài hoa? Muốn vì con gái của mình dự định đây? Lý nhiều trong lòng cảnh giác đứng dậy. Nữ nhân đều là đối với người yêu của mình quá căng thẳng, do đó chuyện gì đều có thể sinh ra phong phú liên tưởng.
"Ta không sao, không sơn đại thúc tốt sức mạnh a" Lãnh Phong khen tặng đạo, ám chỉ không sơn ngoại trừ khí lực lớn như núi cao ở ngoài, kỹ xảo liền bình thường .
Không sơn mặt " sắc ( cứng lại
Giang quân xem thời cơ nở nụ cười nói rằng: "Lâm bá mẫu, chúc mừng ngài thân thể khôi phục "
BẠN ĐANG ĐỌC
tùy thân mang theo quân đội đế quốc full
De Todobên người mang theo có thể không ngừng thăng cấp không gian văn minh, không ngừng kiến thiết không gian văn minh bên trong quân đế quốc đội, ở Hoa Hạ văn minh trong xã hội cấp tốc trưởng thành, bắt lấy ác bá trừng phạt người xấu, không có chu tinh t...