p2

205 2 0
                                    

Quyển thứ nhất thứ ba mươi chương không gặp năm vị tiểu thư

"Nếu như không muốn ảnh hưởng chính mình không gian ổn định phát triển, lại muốn dựa vào bắt lấy phạm nhân đi vào làm không gian nông dân, vậy thì cần tiêu hao tín ngưỡng trị đổi lấy tín ngưỡng quyển."

"Cái gì là tín ngưỡng quyển?"

"Tín ngưỡng quyển là tín ngưỡng bên trong thần điện mọi người đối với thành chủ tín ngưỡng ý niệm hình thành khống chế " tính ( hạng quyển, phân hữu hình cùng vô hình hai loại. Hữu hình tín ngưỡng quyển như trang sức ngân quyển, vô hình tín ngưỡng quyển mọi người nhìn bằng mắt thường không gặp, tín ngưỡng quyển sẽ phát sinh không thể nhận ra tín ngưỡng từ quang, ảnh hưởng đeo giả đại não ý thức, để đeo giả mặc kệ ở bất kỳ không gian lĩnh vực đều sẽ duy trì đối với thành chủ tuyệt đối trung thành."

"Ha ha, đây chính là đồ tốt, một cái tín ngưỡng quyển cần tiêu hao bao nhiêu tín ngưỡng trị?"

"Một trăm tín ngưỡng trị!"

"Một trăm?" Lãnh Phong nhảy lên.

Hắn khổ cực đến hiện tại, mới tích lũy hơn 100 tín ngưỡng trị, liền đổi lấy hai cái tín ngưỡng quyển cũng không đủ.

"Tín ngưỡng quyển nhưng là có thể làm ngươi không gian nông dân ở hai cái trong không gian đều sẽ đối với ngươi duy trì tuyệt đối trung thành, ngẫm lại đi, nếu như ngươi có thể nghĩ biện pháp nắm lấy một tên bại hoại thị trưởng, một tên cấp năm người xấu, hắn trở thành mang tín ngưỡng quyển không gian nông dân, ngươi đem hắn một lần nữa thả lại Địa cầu không gian, ngươi như thế có thể thích làm gì thì làm khống chế hắn, của cải của hắn, quyền lực cùng --- ân --- nữ nhân xinh đẹp, đều là ngươi, ngươi lợi dụng trên tay hắn quyền lực cùng của cải, sẽ làm càng nhiều chuyện tốt, thắng được nhiều người hơn tín ngưỡng trị, mà sẽ không giống như bây giờ đáng thương từng điểm từng điểm tập hợp tín ngưỡng trị, liền thăng cấp cấp thứ hai đồ đá văn minh đều xa xa khó vời."

"--- ta biết rồi!" Nguyên lai tín ngưỡng quyển là dùng để điếu cá lớn, thế nhưng Lãnh Phong vẫn là như thế cảm giác nhục đau.

Lãnh Phong từ thời không môn trở lại phòng tắm, nằm ở trên giường ấn xuống một cái đầu giường tiểu cái nút, đây là một cái ẩn hình tiểu microphone, bên trong sàn sạt vang lên vài tiếng, một cái lễ phép giọng nữ truyền tới: "Này, chào ngài, xin hỏi có nhu cầu gì trợ giúp sao?" Cái này tiểu trò chuyện khổng bày kế, là để cho tiện tiểu thư đang phục vụ biến thái khách mời thời điểm hướng phía ngoài báo cảnh sát dùng, cũng là cùng bên ngoài liên hệ tin tức an toàn phương thức, tỷ như không có áo mưa an toàn , tỷ như khách hàng yêu cầu đổi " mao ( cân, tỷ như khách hàng yêu cầu thêm chung, yêu cầu thêm người, đối với phục vụ không hài lòng muốn trách cứ đổi tiểu thư, tiểu thư muốn hướng về người bên ngoài cầu cứu vân vân, đều thông qua cái này thanh tấn lỗ nhỏ cùng bên ngoài liên hệ.

tùy thân mang theo quân đội đế quốc fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ