Quyển thứ hai đệ 115 chương luyến ái quan hệ
Trên bàn cơm, tối thu hút sự chú ý của người khác chính là tươi cười rạng rỡ lâm nhã tư, nàng chủ động nằm cố trường thanh bên người ngồi xuống, này lệnh cố trường thanh đại hỉ, cũng làm cho Cố lão thở phào nhẹ nhõm, chỉ có Lâm Tĩnh di bất động thanh " sắc (, mà vệ duệ thì lại hoài nghi muội muội có quỷ kế gì.
Trong bữa tiệc, cô gái ngoan ngoãn đội cố trường thanh liền như thay đổi một người, còn chủ động vì là Cố thiếu gia đĩa rau, nhìn ra Lãnh Phong trong lòng chua xót khó chịu, liền ăn được thức ăn trong miệng đều trở nên không hề mùi vị.
Sau khi ăn xong đại gia uống trà ăn điểm tâm tiểu tụ.
Cố trường thanh đạt được lâm nhã tư ưu ái, lòng tự tin một lần nữa trở lại trên người hắn, dù sao, hiện tại là cái văn minh xã hội, đại gia so với không phải nắm đấm to nhỏ, mà là bên trong ngân hàng chữ số Ả rập mặt sau ai linh càng nhiều. Nắm đấm lợi hại đến đâu, cũng đánh không lại súng ống!
Cố trường thanh trở thành nhàn nhã chủ tịch tối chói mắt minh tinh, bởi vì có lâm nhã tư chủ động ở bên cạnh hắn làm bạn, cam tâm làm hắn lá xanh.
Dương dương tự đắc cố trường thanh quyết định thừa thắng xông lên, đánh kẻ sa cơ.
"Lãnh tiên sinh, xin hỏi ở nơi nào thăng chức?"Cố trường thanh dùng một tia trắng như tuyết khăn tay nhẹ nhàng mạt lau miệng môi, tao nhã hỏi.
"Ta ở kinh doanh một nhà công ty bảo an?" Lãnh Phong nói rằng.
"Há, rất tốt, cùng Lãnh tiên sinh chuyên nghiệp rất đúng khẩu, không biết Lãnh tiên sinh công ty có hay không ra thị trường đây?" Cố trường thanh cười nói.
"Tạm thời không có!" Lãnh Phong cũng không cảm thấy này có cái gì tốt mất mặt.
"Há, ta dưới cờ có hai cái ra thị trường công ty một cái chứng 劵 công ty, Lãnh tiên sinh có hứng thú làm công ty ta an bảo vệ nghiệp vụ sao , còn Lãnh tiên sinh bản thân, làm ta tư nhân tài xế thế nào? Lãnh tiên sinh hi vọng lương một năm bao nhiêu, thỉnh ra cái giá, ta chắc chắn sẽ không trả giá." Cố trường thanh liếc mắt nhìn lâm nhã tư, lâm nhã tư lại ôn nhu vì hắn ngã nửa chén nước trà. Tâm tình của hắn càng thêm vô cùng vui vẻ!
Lãnh Phong lắc đầu một cái: "Ta kỹ thuật lái xe không được! Hơn nữa ta cũng không có không."
"Lãnh tiên sinh nếu như thật muốn phát triển, ta có thể vì là Lãnh tiên sinh công ty chú tư, cho ngươi ở Yến kinh cấp tốc trưởng thành, không biết Lãnh tiên sinh công ty bảo an có bao nhiêu bảo an viên?" Cố trường thanh không tha thứ kế tục đặt câu hỏi. Chỉ cần lâm nhã tư đối với hắn lại tình, Lâm Tĩnh di không có không thích, hắn đã nghĩ đem Lãnh Phong giẫm chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
tùy thân mang theo quân đội đế quốc full
Randombên người mang theo có thể không ngừng thăng cấp không gian văn minh, không ngừng kiến thiết không gian văn minh bên trong quân đế quốc đội, ở Hoa Hạ văn minh trong xã hội cấp tốc trưởng thành, bắt lấy ác bá trừng phạt người xấu, không có chu tinh t...