Thứ tám mươi năm chương có lai lịch tài xế
"Cái vấn đề này, ít nhất cũng phải thông qua một thoáng cha mẹ đi!" Lãnh Phong rốt cuộc tìm được một cái từ chối lý do. Hiện nay là sự nghiệp tăng lên trên kỳ, hắn căn bản liền chưa hề nghĩ tới cùng bất luận người nào kết hôn, bao quát lâm nhã tư ở bên trong. Từ thời đại học sinh lên thì có sâu sắc ái mộ, càng xác thực nói là thầm mến, tương tư đơn phương, một phần không dính vào bất kỳ thế tục đồ vật thuần khiết cảm tình, cùng kết hôn loại hình trầm trọng đề tài cũng không hề quan hệ.
"Đương nhiên a, bất quá cha mẹ ý kiến chỉ có thể tham khảo, then chốt là tự chúng ta quyết định." Lý nhiều từng bước khẩn " bức (.
Lãnh Phong hít sâu một hơi, nói rằng: "Ba mươi lăm tuổi trước, ta không thi toàn quốc lự kết hôn!"
"Ba mươi lăm tuổi? Ngươi muốn ta còn chờ ngươi mười bốn năm?" Lý nhiều hầu như hô đứng dậy.
Lãnh Phong phiền não trong lòng, hắn có thể chưa từng có nghĩ tới sẽ phản bội lý nhiều, hai người cùng nhau là cả đời sự tình, chỉ là mười bốn năm tính là gì đây, lẽ nào mười bốn năm liền không có cách nào đồng thời quá tiếp, cái kia cả đời như thế thời gian dài dằng dặc làm sao bây giờ? Lãnh Phong từ tốn nói: "Ngươi cũng có thể lựa chọn không giống nhau : không chờ!"
Lý nhiều nhiều kéo mở cửa xe nhảy xuống xe, đi ngang qua đường cái, một chiếc ngân " sắc ( xe BMW phát sinh chói tai phanh lại tiếng rít chói tai, săm lốp xe trên mặt đất ma sát ra hắc " sắc ( vết thương, đầu xe miễn cưỡng chặn lại lý nhiều thân thể dừng lại, chủ xe vẫn không có xuống xe giơ chân mắng to, lý nhiều trước một bước nhảy lên ngân " sắc ( xe BMW đầu xe một trận " loạn ( khiêu, sau đó nhảy xuống địa dùng sắc nhọn chìa khoá tiêm ở thân xe liều mạng hoa, chủ xe là một vị trung niên nam sĩ, bị người điên lý nhiều hoàn toàn choáng váng, chờ hắn phản ứng lại, lý nhiều đã hoa bỏ ra xe, phát tiết không thể nói lý lửa giận, vọt vào nhai người đối diện quần bên trong, biến mất rồi.
Tài xế mộng du giống như xuống xe, nhìn thân xe đáng sợ thật dài hoa ngân, còn có trên đầu xe lăng " loạn ( hài ấn, tức giận đến một thân run rẩy, hắn lấy điện thoại di động ra, nghiến răng nghiến lợi nói rằng: "110 sao?" Mặt sau nửa câu ta phải báo cảnh còn không có nói ra, điện thoại di động liền bị người cướp đi .
"Ông chủ, đừng báo cảnh sát, tổn thất ta bồi!" Lãnh Phong chỉ chỉ trên xe hoa ngân, đem vừa nãy cướp lại điện thoại di động đưa cho tài xế.
"Ngươi bồi? Ngươi là nàng người nào?" Tài xế lửa giận hừng hực trừng mắt Lãnh Phong.
"Bao nhiêu tiền, nói số lượng?" Lãnh Phong hờ hững nói rằng, một bên nhìn về phía người " triều ( mãnh liệt thương mại nhai, hi vọng thấy lý nhiều bóng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
tùy thân mang theo quân đội đế quốc full
Randombên người mang theo có thể không ngừng thăng cấp không gian văn minh, không ngừng kiến thiết không gian văn minh bên trong quân đế quốc đội, ở Hoa Hạ văn minh trong xã hội cấp tốc trưởng thành, bắt lấy ác bá trừng phạt người xấu, không có chu tinh t...