Dom's POV
When Marco told me na papapuntahin niya si Sam, natuwa ako. Hindi ko alam kung bakit pero parang sumaya ako.
Marco's sister is very kind, sweet and very vulnerable.. well that is how my bestfriend describe his sister. Sa halos limang beses na naming nagkita, mukhang ganon nga ito.
When she arrived kanina, nakapants lang ito and flat shoes, simple but very elegant tingnan parang nagmature ung hitsura nito ng kaunti unlike nung mga una kong kita dito na mukhang batang bata pa.
She has an almond shape eyes, pointed nose, morena and her hair is long wavy dark brown.
When she sang that italian song kanina, kahit wala akong naintindihan, i felt na mayroon siyang pinagdadaanan... i even saw her turned her back on us and wiped her tears, para hindi namin mahalata especially ni Marco.
Noong pauwi na kami ay pinakiusapan ako Marco na ihatid nalang si Sam, kailangan niya kasing sunduin si Miya.
Nang makababa na si Marco sa Cainta ay nagulat pa ako ng biglang nagsalita si Sam... Binaggit nito yung nakaraang araw na nakita ko siyang umiiyak.
Pumunta ako sa Makati upang dalawin ang isang kaibigan.. I was waiting for an elevator ng pagbukas noon ay may nakita akong bulto ng babae na umiiyak, laking gulat ko ng alisin nito ang kamay niya sa mukha...
Si Samantha ???
She looked at me, pinipilit na huwag muling pumatak ang mga luha niya. "Dom.." then She smiled at me... at mabilis na siyang umalis.
Gusto ko siyang habulin at tanungin kung anong problema pero hindi ko iyon ginawa.. mas minabuti ko na lang na panuodin siya habang papalabas siya ng building.. hindi din naman kami close.
Ang boyfriend pala nito ang dahilan. I MEAN EX BOYFRIEND. Well, for sure nagsisi na iyon ngayon.. napakaswerte na sana niya, pero pinakawalan pa niya ang isang SAMANTHA. The thought of samantha crying wants me to beat him! Damn him para paiayakin niya si Sam.
Teka bakit ba napakaaffected ko? hmm.. dahil kapatid siya ng bestfriend ko. Oo tama yun nga yun.
BINABASA MO ANG
My Unexpected Love
RandomHe is Dominique Real, hindi ko maintindihan kung bakit ko nararamdaman to pero tuwing nakikita ko ay bumibilis ang tibok ng puso ko. (saksakan ba naman ng gwapo, un nga lang mukhang laging seyoso pero mabait naman at gentleman minsan nga lang masung...