1

1.6K 96 2
                                    

Bảo bảo gặp tóc bạc hà vào một ngày trời trong nắng ấm, khi ấy bảo bảo chỉ vừa mới dậy, còn đang dạo bộ trong khuôn viên trường, bên cạnh là đàn em lối đuôi nhau giúp anh lau kính mắt. Tầm nhìn tuy không rõ lắm, bất quá vẫn phát hiện được phía trước có mỹ nhân thật đẹp, bảo bảo lập tức cảm khái thốt lên các loại câu từ ca ngợi, nói mình vừa gặp đã yêu. Đàn em phía sau lặng lẽ đưa qua kính mắt để anh đeo, không nghĩ tới bảo bảo tiếp tục nói mình đối với người kia là nhất kiến chung tình.

Đàn em sợ hãi quệt mồ hôi, từ khi nào khẩu vị của anh lại thay đổi lớn như vậy.

Tóc bạc hà ở phía xa mặc áo thun đen, quần bó đen, trên vai khoác cặp màu đen, tay còn nắm hờ cái kính râm đen, vẻ mặt lạnh lùng nhìn quanh sân trường một lượt, từ trên xuống dưới đều nồng nặc sáu chữ "xã hội đen, chớ lại gần". Duy chỉ có mái tóc màu bạc hà chẳng ăn nhập gì, ngược lại càng tôn lên nước da trắng đến mức phát sáng của cậu.

Bảo bảo nhìn cậu đến mức ngây người, vừa tính kêu một tiếng xinh đẹp, từ đằng sau đã bị đàn em che miệng lôi đi.

Tóc bạc hà liếc mắt tới đám người kì quái cách đó vài mét, chậm rãi đeo lên kính râm tiến vào trường, toàn hoàn không biết một đường bị truy "thê" của mình cứ như vậy mà bắt đầu.

yoonjin • ở đây có một mớ cuteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ