Bảo bảo đã lượn đến tám trăm vòng quanh sân trường, nhận được vô số ánh mắt từ sinh viên các khu, chân đã mỏi đến mức đứng yên một lúc cũng run không ngừng, thế nhưng anh vẫn cố chấp chạy thêm mấy vòng.
Bảo bảo tìm mãi mà chưa thấy tóc bạc hà, còn dự định bỏ luôn một tiết để tiếp tục ngồi canh gần cổng trường. Bạn bè theo sau bảo bảo cố gắng kéo anh về lớp, môn này bảo bảo đã bỏ ba tiết rồi, nếu còn nữa thì sẽ không đủ điều kiện thi mất.
Bảo bảo đánh chết cũng phải ôm chân ngồi lì trên ghế đá, bạn bè không khuyên được anh thì hết cách, đành phân nhau ra tìm tóc bạc hà kéo đến.
Tóc bạc hà vừa tan lớp, lập tức bị một đám người dùng phương thức bịt miệng bắt cóc lôi đi, cậu trợn trắng mắt nhìn cả đám người vây quanh mình, mơ hồ đoán được sự việc xảy ra.
Quả nhiên, cậu lại được đem đặt tới trước mặt bảo bảo.
Bảo bảo thấy cậu cũng bất ngờ không kém, vội nhấc chân đạp bọn họ ra chỗ khác, bản thân thì cúi đầu xin lỗi.
Tóc bạc hà hừ lạnh một tiếng bất mãn, vốn học xong đã định tới căng tin ăn gì đó, thế mà còn bị lôi tận ra đây. Phải biết cái cổng này với căng tin cách nhau gần nửa vòng trái đất.
"Cho em." Bảo bảo nhét thứ gì đó vào tay cậu, chưa chờ cậu nói đã xoay người chạy mất.
Tóc bạc hà cúi đầu, thấy trong tay là cái móc khóa nhỏ hình hamster, đuôi mắt hơi giật.
Anh ta rốt cuộc có biết cách tán tỉnh đàn ông không vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonjin • ở đây có một mớ cute
FanficTóc bạc hà (Mẫn Doãn Kỳ) x Bảo bảo (Kim Thạc Trân) Đoản văn, tình tiết nhanh Author: Lea Des: Gun Beta: Ves 4/12/2020 ❤