Bảo bảo ở trường còn được gọi là nam thần, cũng bởi vì vẻ ngoài quá mức đẹp trai lại mang chút non nớt ngây thơ, mỗi một nơi có bóng anh đi qua đều trở nên đẹp như thiên đường. Năm đầu mới vào trường, đàn anh đàn chị bị khuôn mặt này làm điên đảo, đua nhau muốn lôi kéo anh vào các loại ban văn nghệ hội học sinh vân vân, trên diễn đàn mạng mỗi ngày đều đăng ảnh chụp trộm cùng vị trí hiện tại của anh, thậm chí qua một đoạn thời gian, các học tỷ cảm thấy anh thật quá hợp làm bảo bối quốc dân của bọn họ, liền thật sự đem anh tôn làm bảo bối, gọi qua gọi lại hai chữ bảo bảo, điều này khiến bảo bảo ngoài tự hào ra thì còn kinh hãi không nhẹ.
Mọi người đều nói nam thần không chỉ đào hoa mà còn trăng hoa, người yêu thay như thay áo, bảo bảo tỏ vẻ chuyện này không thể trách anh, người ta tự dâng mình đến, nếu anh cự tuyệt thì thật không phải bảo bối quốc dân hợp cách rồi.
Cũng vì vậy, đàn em vừa thành công ném được anh vào lớp học không khỏi trề môi, người này truyền miệng người kia chắc gì đã được một tháng.
Bảo bảo ở bên trong nhìn đàn em xì xầm to nhỏ, nhắm mắt cũng biết bọn họ nói cái gì, trong lòng dâng lên một trận bất mãn.
Một tháng đã là gì, ba tháng cũng còn được, từ hai trở lên đã là số nhiều rồi, vừa lòng chưa?!
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonjin • ở đây có một mớ cute
FanfictionTóc bạc hà (Mẫn Doãn Kỳ) x Bảo bảo (Kim Thạc Trân) Đoản văn, tình tiết nhanh Author: Lea Des: Gun Beta: Ves 4/12/2020 ❤