Bảo bảo xuống được giường liền tung tăng chạy nhảy khắp nơi, dù cả người còn chưa khỏi hẳn bệnh. Anh hết đi khu này sang khu nọ, kiếm tìm bóng người mấy hôm trước còn bắt anh ăn cháo trắng.
Tóc bạc hà đứng dựa người ở hành lang, nhìn bảo bảo xoay trái phải vẫn không tìm được mình, thấy anh có vẻ khỏe rồi thì quay đầu muốn về. Đang lúc chuẩn bị đi bước đầu tiên, thằng nhóc hôm bữa bị cưỡng ép bắt cóc cậu về kí túc đột nhiên xuất hiện, nó hơi hé miệng, lập tức bị cậu trừng mắt ngăn chặn.
"Anh--"
"Im."
"Em--"
"Im!"
Thằng nhóc bất lực, khua tay làm một loạt cách động tác, ý tứ đại khái là nó sẽ không gọi anh Trân lại đây, tóc bạc hà chỉ nghi ngờ vài giây rồi an tâm hất đầu kêu nó nói.
"Hôm trước anh còn đòi đến thăm anh Trân--"
"Là bị em bắt cóc." Tóc bạc hà bình tĩnh cắt ngang.
"...Hôm trước em còn bắt cóc anh đến thăm anh Trân, sao tự dưng hôm nay anh lại tránh mặt ảnh?"
"Thế thì sao?"
"Em tưởng hai anh thích nhau." Nó thắc mắc nhìn cậu, "Anh Trân cuồng anh gần chết ấy, anh ấy còn đòi xem anh dùng máy gì để đổi sang điện thoại đôi với anh."
"...Sao nữa?"
"Em nói cái này anh đừng nói anh ấy nhé. Bình thường ảnh tự luyến lắm, kể cả có người yêu hay không thì hình nền điện thoại cũng là ảnh selfie của mình, nhưng mà từ lúc thích anh ngày nào cũng thấy anh Trân đổi một ảnh khác của anh làm màn hình chính. Laptop cũng có nữa."
Tóc bạc hà như có điều suy ngẫm, "Tiếp đi."
"Ảnh muốn nhuộm tóc đôi với anh." Thằng nhóc nói ra lời kinh dị, tóc bạc hà nghe xong bị dọa sợ không kém.
Tóc cậu bình thường nghênh ngang bên ngoài đã đủ nổi bật rồi, nếu bảo bảo quốc dân ngày nào cũng có fan theo sau chụp ảnh mà nhuộm màu này nữa, sợ rằng sẽ tạo ra một loại hiệu ứng gây mù mắt chó.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonjin • ở đây có một mớ cute
FanficTóc bạc hà (Mẫn Doãn Kỳ) x Bảo bảo (Kim Thạc Trân) Đoản văn, tình tiết nhanh Author: Lea Des: Gun Beta: Ves 4/12/2020 ❤