14

393 51 0
                                    

Tóc bạc hà buổi chiều không có tiết, lập tức đạp xe rèn luyện sức khỏe cả buổi trên đường, trong lúc vừa đi vừa uống nước, bên cạnh đột ngột hét một tiếng "Yo!" thật to, tóc bạc hà bị dọa cho phun hết nước trong miệng, suýt thì phun luôn cả tim ra ngoài.

Người kia ló hẳn đầu ra khỏi ô tô, cười trông rõ sung sướng, dù xe đã đi một đoạn xa vẫn cố vươn tay tim cậu mấy cái. Tóc bạc hà tức hộc máu, thiếu điều muốn cầm giày lên phi thẳng mặt anh ta.

Mới tử tế không được bao lâu.

Cả áo lẫn quần đều bị ướt, cậu miễn cưỡng quành xe quay về nhà. Đi được nửa đoạn, bên cạnh tiếp tục hú thêm một tiếng nữa, tóc bạc hà không nói nhiều, tay nhanh nhẹn ném mạnh chai nước sang bên cạnh.

"A!!"

Thằng nhóc bị cưỡng ép bắt cóc cậu về kí túc hét lên thảm thiết, dù chai nước rỗng không rõ ràng chả có tí sát thương nào.

"Sao ném em!"

"Nhầm, không để ý." Còn tưởng tên kia rảnh rỗi quay đầu xe trêu mình tiếp.

"Làm sao?" Cậu nhìn nó rồi tới đứa ngồi ở yên sau, nãy giờ chỉ im lặng liếc mình.

"Mai sinh nhật anh Trân anh có đi chơi chung với bọn em không?"

"Đi làm gì, đâu ai mời."

"Em mời." Đứa ngồi sau đột nhiên lên tiếng.

"Em là ai?" Tóc bạc hà khó hiểu.

"Anh hỏi làm gì?" Thằng bé cũng khó hiểu.

"..."

yoonjin • ở đây có một mớ cuteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ