Hôm nay tóc bạc hà không thấy người đâu hết.
Bảo bảo mỗi ngày đều tìm thời gian bám theo cậu, nên có thể nói không lúc nào là cậu không thấy anh ta, trường hợp bận lắm cũng phải tìm cách thông báo, cho nên bỗng dưng có hôm bí ẩn biến mất, tự nhiên sẽ khiến cậu để tâm.
Tóc bạc hà rảnh rỗi đi dạo qua thư viện, qua căng tin, quanh sân trường, lại thuận tiện lượn tới mấy khu nhà bảo bảo học, vẫn không thấy bóng người đâu. Cậu hơi bực mình, rồi càng bực mình vì không hiểu vì sao bực mình, chỉ biết gõ đầu đi về nhà.
"Anh Kỳ!"
Tóc bạc hà quay đầu, như dự đoán nhìn thấy bóng người có chút quen thuộc đang chạy về phía mình, bộ dáng còn hơi vội.
Người kia kiên trì chạy một đoạn xa tới chỗ cậu, tới nơi rồi mới thều thào nói, "Anh Trân hôm nay bị ốm nên không đi học, ảnh bảo em gửi lời là anh đừng nhớ ảnh quá, đi về cẩn thận."
"Ảnh đang ở đâu?"
"Trong kí túc xá, ảnh nằm ì trên giường cả ngày rồi."
"Muốn làm người tốt bắt cóc anh đến đấy không?"
".... Sao ạ?"
"Nếu giờ em bắt anh đến đấy, anh Trân chắc chắn sẽ thưởng cho em." Tóc bạc hà cười thân thiện, đưa ra cánh tay trắng trẻo cho người kia cầm.
"Anh muốn em mang anh đến phòng anh Trân á?" Người kia hốt hoảng nhìn cậu.
"Là bắt cóc." Tóc bạc hà sửa lời giúp cậu ta, "Anh không hề tự nguyện." Đồng thời lắc lắc cánh tay mình.
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonjin • ở đây có một mớ cute
FanficTóc bạc hà (Mẫn Doãn Kỳ) x Bảo bảo (Kim Thạc Trân) Đoản văn, tình tiết nhanh Author: Lea Des: Gun Beta: Ves 4/12/2020 ❤