1-5

2.3K 71 2
                                    

Chương 1 vị hôn thê

Kỷ Phương Hoài mất trí nhớ.

Trên người thấm ướt cảm làm nàng từ ngủ say trung tỉnh lại, nhưng mà trong đầu không mênh mông một mảnh, thân thể như là bị rót chì giống nhau trầm trọng, trước mắt giúp chính mình lau thân thể nữ nhân xa lạ vô cùng.

“Ta là ai? Ngươi lại là ai?”

Kỷ Phương Hoài nghe được chính mình dùng nghẹn thanh thanh âm nói ra câu này lệnh người không biết nên khóc hay cười nói.

Nữ nhân nguyên nhân chính là vì nàng tỉnh lại mà cao hứng, ngược lại lại bởi vì nàng này vừa hỏi, cầm khăn lông động tác đột ngột mà dừng lại, đáy mắt hiện lên kinh ngạc cùng lo lắng.

Kỷ Phương Hoài thấy nữ nhân trầm mặc hồi lâu, đang muốn mở miệng hỏi lại, liền nghe nàng nói năng có khí phách mà nói: “Ngươi kêu Kỷ Phương Hoài, ta là ngươi vị hôn thê, Khương Trực.”

Thế nhưng là vị hôn thê sao?

Nàng là cong.

Kỷ Phương Hoài cho rằng vị này thoạt nhìn lạnh như băng, đối chính mình chiếu cố có giai nữ nhân sẽ là chính mình tỷ tỷ hoặc là khuê mật, nhưng nhưng chưa từng nghĩ tới là vị hôn thê.

Kỷ Phương Hoài giật giật môi, lại tìm không thấy nói, trầm mặc mà nhìn đang ở ninh khăn lông vị hôn thê.

Nghĩ đến chính mình vừa mới bị trần truồng mà lau mình, trên mặt liền táo đến hoảng.

Nữ nhân vóc người tinh tế thon thả, là trời sinh móc treo quần áo, màu trắng áo sơmi hạ xương quai xanh oánh nhuận, lưu loát chín phần quần có vẻ chân bộ thon dài, một đầu hắc trường tóc quăn toàn là phong tình, lại có gần như lạnh lẽo ngũ quan.

Một bộ tơ vàng mắt kính đặt tại nàng tinh xảo khuôn mặt thượng, tựa như điện ảnh minh tinh 360 độ không hề góc chết.

Kỷ Phương Hoài nỗ lực ở trong đầu sưu tầm cùng chi xứng đôi người, lại bởi vì mất trí nhớ, thật sự là tìm không thấy như vậy hào nhân vật, trong lòng thập phần xin lỗi.

“Thực xin lỗi, Khương tiểu thư, ta đã quên ngươi.”

Khương Trực cấp Kỷ Phương Hoài đắp lên chăn động tác dừng một chút, tựa hồ là đối cái này xưng hô không hài lòng, tiện đà ôn nhu nói: “Ngươi hiện tại vừa mới tỉnh lại không nên nhiều lời lời nói.”

“Ân, ta muốn ngủ.” Kỷ Phương Hoài mềm mại mà nói xong, đầu óc càng ngày càng hôn mê, chỉ nghe bên tai xẹt qua một câu tốt liền đã ngủ.

Khương Trực thu thập hảo lau mình vật phẩm, canh giữ ở mép giường nhìn trên giường mảnh khảnh khuôn mặt, giơ tay rất nhiều lần tưởng sờ lên, cuối cùng đều lưu luyến không rời mà dịch xuống dưới.

Chủ trị bác sĩ trong văn phòng.

“Khương tiểu thư, đây là Kỷ tiểu thư thân thể kiểm tra báo cáo, lại căn cứ ngươi miêu tả, bước đầu nhưng kết luận vì thần kinh não đã chịu áp bách làm cho bộ phận mất trí nhớ, đến nỗi hay không có mặt khác bệnh trạng, còn phải chờ Kỷ tiểu thư lại lần nữa tỉnh táo lại, mới có thể làm phán đoán.”

[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Ta Nhiều Cái Vị Hôn Thê - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ