Chương 36
Thiên thời địa lợi nhân hoà đều chiếm.
Kỷ Phương Hoài nhìn Khương Trực chậm rãi hướng nàng tới gần, từ nguyên bản nằm nghiêng tương đối biến thành Khương Trực phủ ở nàng trên người, cách vải dệt vuốt ve làm da thịt dần dần run rẩy.
Nàng là thích Khương Trực suy yếu, yêu cầu chính mình bộ dáng, lại không thể không thừa nhận nàng sẽ bị Khương Trực cường thế thần phục.
Kỷ Phương Hoài khẩn trương, chờ mong…… Các loại lung tung rối loạn cảm xúc tràn ngập ở trong đầu, cuối cùng dứt khoát từ bỏ giãy giụa, bình tĩnh mà nằm ở trên cái giường lớn mềm mại.
Khương Trực đôi tay chống ở Kỷ Phương Hoài hai sườn, nhìn nàng gần trong gang tấc khuôn mặt, nói: “Ta phía trước rời đi khi, Cận Lâm có cùng ngươi đã nói cái gì sao?”
“A?” Kỷ Phương Hoài còn tưởng rằng nàng phải làm chuyện xấu, không nghĩ tới chỉ là chính thức hỏi chính mình vấn đề, tức khắc có vài phần mất mát.
“Nàng nói ta và ngươi yêu đương như là khai manh hộp.”
Khương Trực có chút ngoài ý muốn, lại cảm thấy buồn cười, cúi đầu nhẹ nhàng mà hôn ở nàng mí mắt thượng, sâu kín mà nói: “Khai manh hộp là giống như vậy sao? Ngươi vĩnh viễn không biết ta ngay sau đó sẽ thân ở ngươi nơi nào.”
Kỷ Phương Hoài mí mắt run rẩy, nói: “Có lẽ là đi.”
“Phương Hoài.”
Khương Trực lại bắt đầu kêu tên nàng, rõ ràng chỉ là phổ phổ thông thông hai chữ, nhưng là từ Khương Trực trong miệng hô lên tới giống như có thể mê hoặc nhân tâm giống nhau.
Kỷ Phương Hoài có chút miệng khô lưỡi khô, như thế nào đều không dễ chịu.
Nàng nhắm mắt lại, nói: “Ngươi muốn thân liền nhanh lên.”
Khương Trực có chút hoảng hốt, không hề cọ xát do dự, cúi đầu nhẹ nhàng ngậm lấy nàng môi, ôn nhu mà vuốt ve lên.
Cánh môi tương dán, hô hấp giao hòa.
Khương Trực hơi thở mềm ấm lâu dài, Kỷ Phương Hoài cùng Khương Trực chỉ có vài lần thân mật đều là đột nhiên không kịp phòng ngừa liền phát sinh, thế cho nên nàng vẫn luôn không có chuẩn bị tâm lý thật tốt, cũng không có thời gian đi hảo hảo mà nhấm nháp hương vị.
Lần này là tuyệt hảo cơ hội.
Hai người như là đang tiến hành thành trì công đoạt chiến.
Một công một thủ, lẫn nhau không thoái nhượng.
Kỷ Phương Hoài dần dần hãm ở Khương Trực cho ôn nhu.
Rơi vào cảnh đẹp khi, Kỷ Phương Hoài thân thể hơi hơi run rẩy, giơ tay đẩy đẩy Khương Trực.
Khương Trực thân thể thoáng chốc lạnh xuống dưới, trong ánh mắt tràn ngập tiểu ngọn lửa, cũng không biết là sinh khí vẫn là khác, buông ra nàng xuẩn lưỡi, hơi thở không xong mà nói: “Như thế nào?”
Kỷ Phương Hoài ngượng ngùng mà nói: “Ngươi như vậy ta ngực buồn, hô hấp bất quá tới.”
Khương Trực ánh mắt hơi lượng, biến thành nghiêng người tương đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Ta Nhiều Cái Vị Hôn Thê - Hề Mộc Tiêu Tiêu
Storie d'amoreTác phẩm: Mất trí nhớ sau ta nhiều cái vị hôn thê Tác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 846 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4541 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 764 Văn chương tích phân: 45,252,952 Thể loạ...