Chương 41
Kỷ Phương Hoài đem miêu từ lồng sắt thả ra, phân khối cùng trở lại quê quán dường như, đông ngửi ngửi tây nhìn xem, sau đó an an tĩnh tĩnh mà đi trên sô pha ngồi xổm.
Tròn vo giống cái mao cầu.
“Thật ngoan.” Kỷ Phương Hoài giơ tay nhẹ nhàng vỗ về phân khối cổ, mềm mại lông tóc có thể nói là chữa khỏi Thần Khí, thể xác và tinh thần phảng phất được đến an ủi giống nhau, nàng ngồi ở thảm thượng, híp mắt bắt đầu mệt rã rời.
Phân khối: “Miêu ~”
Kỷ Phương Hoài lười nhác mà mở mắt ra cùng phân khối đối diện, điểm điểm nó chóp mũi, ghé vào trên sô pha tiếp tục ngủ.
Thẳng đến cánh tay thượng dần dần sinh ra nổi da gà, nàng mới cảm giác được vài phần lạnh lẽo.
Kỷ Phương Hoài bò dậy mở ra điều hòa, giật giật cứng còng cánh tay, bắt đầu thu thập tân gia.
Kỷ Phương Hoài trước mắt chỉ nghĩ hảo hảo ngủ một giấc, nàng đi trước phòng ngủ trải giường chiếu, tủ quần áo phóng có sẵn khăn trải giường vỏ chăn, chỉ cần phô hảo là được.
Kỷ Phương Hoài vây quanh giường tả kéo hữu xả, đem khăn trải giường phô hảo, bộ vỏ chăn khi lại như thế nào cũng bộ không đi vào, không phải nơi này một đống chính là nơi đó một đoàn, vốn dĩ liền tĩnh không dưới tâm tới nàng mệt đến mồ hôi đầy đầu, thậm chí cố ý lưu lớn lên móng tay cũng bị bẻ gãy.
“Miêu miêu miêu.” Phân khối đứng ở cạnh cửa ngửa đầu xem nàng, tựa hồ ở cười nhạo nàng sẽ không trang chăn.
Kỷ Phương Hoài đem này quy kết với tâm tình không tốt, tìm tới móng tay kiềm bắt đầu tu móng tay, cuối cùng dứt khoát toàn cắt sạch sẽ.
Móng tay trụi lủi, ngón tay nháy mắt ngắn lại một đoạn.
Kỷ Phương Hoài không hề miễn cưỡng chính mình trang chăn, đem bị tâm nguyên lành đặt ở trên giường, lại thêm một giường thảm lông.
Chỉ cần có thể ngủ là được.
Mặt khác hoàn toàn không có thu thập tất yếu, trong phòng không dính bụi trần, tủ quần áo nàng quần áo bày biện đến chỉnh chỉnh tề tề, thậm chí ngay cả tủ lạnh đều có tức thực thực phẩm.
Một cái ý tưởng toát ra tới: Khương Trực sáng sớm liền liệu định nàng sẽ trở về, trong nhà mới có thể như vậy đầy đủ mọi thứ.
Kỷ Phương Hoài dùng sức lắc lắc đầu, choáng váng.
Nàng không biết muốn làm gì, dứt khoát không hề thu thập, ngồi ở thảm thượng, lưng dựa sô pha, mở ra TV.
Trong TV đang ở truyền phát tin phim hoạt hình, Kỷ Phương Hoài ôm miêu ánh mắt dại ra mà nhìn lên.
“Miêu?”
Mu bàn tay băng băng lương lương, là phân khối dùng cái mũi ở củng nàng, Kỷ Phương Hoài lẩm bẩm: “Đói bụng sao?”
Không đợi phân khối trả lời nàng liền đi đảo miêu lương, sau đó ghé vào trên sô pha tiếp tục xem phim hoạt hình.
Kỷ Phương Hoài cứ như vậy bò đến buổi tối, thật lâu chưa đi đến thực bụng bắt đầu thầm thì kêu to, nàng ở tủ lạnh tùy tiện lấy ra một cái bánh mì, đại khái là bị lạnh, nhai bánh mì khi yết hầu nóng rát mà đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Ta Nhiều Cái Vị Hôn Thê - Hề Mộc Tiêu Tiêu
RomanceTác phẩm: Mất trí nhớ sau ta nhiều cái vị hôn thê Tác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 846 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4541 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 764 Văn chương tích phân: 45,252,952 Thể loạ...