26-30

545 25 0
                                    

Chương 26

Kỷ Phương Hoài đối đầu sỏ gây tội miêu miêu một phen chỉ trích, xấu hổ đến mặt già cũng chưa, tưởng tượng đến Khương Trực toàn bộ hành trình nhìn đến miêu ở nàng trên ngực nhảy nhót, liền cảm thấy không mặt mũi gặp người.

“Miêu miêu?” Phân khối kia chỉ miêu đặc biệt dính nàng, đối Khương Trực nhưng thật ra thực lãnh đạm, động bất động liền hung ba ba.

“Này miêu quả thực.” Kỷ Phương Hoài âm thầm phun tào.

“Nó chính là thích quấn lấy ngươi, ta đem nó đề xuống dưới nó còn sinh khí.” Khương Trực ý có điều chỉ mà nói, “Ngươi còn muốn ngủ nói đi phòng ngủ, nơi này để ý cảm lạnh.”

“Không, ta không ngủ.” Kỷ Phương Hoài vốn dĩ cũng không nghĩ tới sẽ trực tiếp ngủ, hiện giờ tỉnh ngủ tới tinh thần no đủ.

Nàng hướng ban công nhìn lại, Khương Trực đã đem có thể thủy tẩy quần áo đều giặt sạch, tức khắc cảm giác chính mình cả ngày ăn không ngồi rồi.

Kỷ Phương Hoài có chút vô thố mà nói: “Ngươi như thế nào chuyện gì đều làm, cũng không đợi ta cùng nhau hỗ trợ.”

Nàng trở về liền mệt, Khương Trực cũng không biết mệt dường như.

Khương Trực không để trong lòng, nói: “Ta hiện tại có thời gian liền đều làm, lúc sau sẽ tương đối vội.”

Kỷ Phương Hoài không nhớ rõ ở nơi nào nhìn đến quá, có người nói muốn một cái có thể giống mụ mụ giống nhau chiếu cố chính mình bạn gái, lúc ấy nàng cảm thấy như vậy sinh hoạt chẳng những sẽ không có tham dự cảm, hơn nữa nếu là bạn gái, lại như thế nào bỏ được làm nàng giống mụ mụ giống nhau vất vả.

Hiện tại Khương Trực thật là so mụ mụ còn giống mụ mụ bạn gái, Kỷ Phương Hoài vô pháp tiếp thu sự tình toàn làm Khương Trực làm, nàng nhìn bên ngoài bóng đêm, nói: “Hôm nay miêu để cho ta tới thu thập.”

Khương Trực nói: “Hảo.”

Lúc sau liên tục mấy ngày đều ở cùng Khương Trực làm danh sách thượng nội dung, đơn giản là chút tình lữ ái làm hằng ngày —— các loại địa phương hẹn hò ăn cơm tản bộ áp đường cái.

“Chúng ta trước kia làm sự quá mệt mỏi, ta tưởng nghỉ ngơi mấy ngày.” Kỷ Phương Hoài ở trên giường tỉnh lại liền không nghĩ rời giường, chỉ nghĩ cá mặn nằm.

Có thể là thân thể vấn đề, nàng cảm giác cả người đều không có sức sống cùng sinh cơ, tử khí trầm trầm, trừ bỏ ngày đầu tiên hứng thú bừng bừng, sau lại giống như là bị đẩy làm nhiệm vụ giống nhau.

Những cái đó danh sách thượng nội dung rõ ràng rất đơn giản, chính là bởi vì nàng nghĩ đến quá nhiều, ngược lại thành gánh nặng.

Khương Trực săn sóc mà nói: “Kia liền hảo hảo nghỉ ngơi, vừa vặn ta đi làm.”

Kỷ Phương Hoài không tin có như vậy vừa vặn, nhưng là Khương Trực công tác vội nàng vẫn luôn biết đến, nghĩ vậy mấy ngày Khương Trực buông công tác, bồi nàng cùng đi làm những cái đó không có gì dùng sự, liền có chút áy náy, nhưng nàng còn không thể nói ra.

[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Ta Nhiều Cái Vị Hôn Thê - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ