11-15

846 38 0
                                    

Chương 11 nguyên nhân

Ở chung sinh hoạt còn xem như vui vẻ, chỉ là Khương Trực là thật sự vội, cho dù làm Tân Linh đi công ty, nàng như cũ notebook không rời tay, thậm chí còn khai video hội nghị.

Kỷ Phương Hoài đều muốn cho nàng trực tiếp đi làm được, nàng hiện tại cũng nhàn đến nhàm chán thật sự, mỗi ngày ở thư phòng đọc sách, nhưng mà nhìn không đến một giờ, Khương Trực lại nhắc nhở nàng nên nghỉ ngơi một chút.

Ước chừng là xuất phát từ nơi chốn hạn chế nàng áy náy, Khương Trực chủ động nói: “Ngày mai chúng ta đi xem ba mẹ.”

Kỷ Phương Hoài nghĩ nghĩ mới phản ứng lại đây là đi xem nàng ba mẹ, nói: “Hảo.”

Kỷ Phương Hoài trước tiên ăn say xe dược, vừa lên xe Khương Trực khiến cho nàng trước nhắm mắt lại ngủ, sau đó bị Khương Trực ôm tiến trong lòng ngực, ôm tới ôm đi Kỷ Phương Hoài thói quen, không có làm phản bác.

Xe chậm rãi sử hướng mỗ mộ viên.

Mộ viên tất cả đều là mộ bia, Kỷ Phương Hoài tuy nói là đến thăm ba mẹ, nhưng là bởi vì quên mất, nàng trong đầu thậm chí không có cảm xúc, phảng phất là tới xem người xa lạ.

Khương Trực cùng Kỷ Phương Hoài bước vào mộ địa, đi đến một chỗ mộ bia trước, Kỷ Phương Hoài nhìn mộ bia thượng hắc bạch chiếu.

“Đây là ta ba mẹ sao?”

Kỷ Phương Hoài có chút không chân thật hỏi.

Nàng hiện tại chỉ có mờ mịt, tựa hồ liền bi thương cảm xúc đều ấp ủ không ra, mộ bia thượng ảnh chụp là quen thuộc, nhưng nàng tổng cảm giác không chân thật.

“Ân, là bọn họ.” Khương Trực khom lưng sau đưa lên hoa.

Kỷ Phương Hoài ngơ ngác hỏi: “Bọn họ như thế nào qua đời?”

“Hai năm trước tai nạn xe cộ qua đời, là cùng nhau ngoài ý muốn sự cố giao thông.” Khương Trực nói khi ánh mắt hơi lạnh, thanh âm lại là ôn nhu, “Phanh lại không nhạy làm cho.”

Kỷ Phương Hoài lẳng lặng mà nghe.

Nhưng mà này đó đều cùng nàng giống như cũng chưa quan hệ, nàng một chút ấn tượng đều không có, cũng vô pháp cộng tình, thậm chí vô pháp bi thương.

Kỷ Phương Hoài phát hiện chính mình phảng phất là cái người xa lạ, đứng ở chỗ này đều thập phần buồn cười.

Bởi vì nàng không có ký ức, cũng liền không có lập trường.

Kỷ Phương Hoài nói: “Chúng ta trở về đi.”

Trên đường trở về, Kỷ Phương Hoài nhịn không được hỏi: “Ta có phải hay không thực máu lạnh? Ta giống như thương tâm không đứng dậy, ta thấy ba mẹ mộ bia, ta thế nhưng thương tâm không đứng dậy.”

Nàng lại nói tiếp đều cảm thấy buồn cười.

Khương Trực an ủi nàng: “Ngươi một chút cũng không lạnh huyết, phân khối chính là ngươi ở quán cà phê nhặt về tới, khi đó gầy ba ba một tiểu chỉ, hiện tại đều thành một con đại miêu, ngươi hiện tại thương tâm không đứng dậy, đó là bởi vì ngươi phía trước đã thương tâm qua.”

[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Ta Nhiều Cái Vị Hôn Thê - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ