Chương 6 xuất viện
“Đừng nghe nàng, kêu tỷ tỷ.” Tân Linh còn ở khuyến khích.
Kỷ Phương Hoài lại nghe Khương Trực nói, ngoan ngoãn nhắm lại miệng, rất là xin lỗi mà nhìn Tân Linh.
Tân Linh là mang theo oán khí rời đi.
Nàng hấp tấp mà tới, hấp tấp mà đi, vẫy vẫy ống tay áo, không có mang đi bất cứ thứ gì, để lại một đống đồ bổ.
Khương Trực tựa hồ ở vì chính mình không cho Kỷ Phương Hoài gọi người khác tỷ tỷ loại này việc nhỏ mà xấu hổ buồn bực, thiên mặt không thấy Kỷ Phương Hoài.
Kỷ Phương Hoài cũng không nghĩ tới Khương Trực có đôi khi sẽ như vậy so đo loại này việc nhỏ, theo sau lại cảm thấy có thể là các nàng chi gian tình thú yêu thích đi.
Tân Linh như là một cái gia vị tề, làm phòng bệnh nhiều chút hương vị, chỉ còn hai người bọn nàng khi, lại bình đạm xuống dưới.
Khương Trực đem Tân Linh mang đến đồ bổ nhất nhất xem qua, lắc đầu nói: “Phần lớn đều không thể ăn, nàng ở sinh hoạt thượng chính là cái ngu ngốc, này đó đều là người già dùng.”
Kỷ Phương Hoài: “……”
Nàng đã có thể tưởng tượng ra Tân Linh đi đồ bổ cửa hàng, bàn tay vung lên, làm nhân viên cửa hàng đem bổ não đồ bổ đều cấp lấy ra tới bộ dáng, đại thứ lạp lạp.
Mà Khương Trực ở sinh hoạt thượng tắc thực hoàn mỹ, săn sóc cẩn thận.
Tân Linh đã đến không có làm Kỷ Phương Hoài nằm viện sinh hoạt có cái gì thay đổi, chân chính thay đổi thế nhưng là Lâm Miên Miên cái này khách không mời mà đến.
Lâm Miên Miên não chấn động ở bệnh viện tĩnh dưỡng mấy ngày, xuất viện phía trước xuất phát từ lễ phép, mấy phen rối rắm sau, ở v tin thượng dò hỏi Kỷ Phương Hoài phòng bệnh hào, tiến đến thăm nàng.
Nàng tới khi, là Khương Trực khai môn, nhìn thấy xa lạ gương mặt, Khương Trực lễ phép hỏi: “Ngươi là?”
Lâm Miên Miên trong tay cầm xem bệnh người trái cây, đối mặt Khương Trực thanh lãnh khuôn mặt, khẩn trương mà tự giới thiệu nói: “Ta là Lâm Miên Miên, đến thăm Kỷ tiểu thư.”
Khương Trực nghiêng đầu nhìn Kỷ Phương Hoài liếc mắt một cái, thỉnh Lâm Miên Miên tiến vào ngồi xuống, sau đó nàng đi đổ nước.
“Sao ngươi lại tới đây?” Kỷ Phương Hoài cao hứng nói.
Lâm Miên Miên vẫn là có chút ngượng ngùng, nói: “Bác sĩ làm ta về nhà nghỉ ngơi liền hảo, ta muốn xuất viện, cho nên đi phía trước tới xem một chút ngươi.”
“Ngươi muốn xuất viện? Chúc mừng chúc mừng.” Kỷ Phương Hoài vẫn là thực thích cùng Lâm Miên Miên ở chung, đại khái là bởi vì đây là nàng chính mình nhận thức người.
Lâm Miên Miên gật gật đầu, nói: “Ta mẹ liền ở cái này bệnh viện công tác, ta đến lúc đó sẽ thường xuyên tới xem ngươi.”
Kỷ Phương Hoài đáp: “Hảo a.”
Hai người bọn nàng chi gian rất có cộng đồng đề tài, tỷ như Kỷ Phương Hoài hỏi hôm nay như thế nào không mang mũ giáp, Lâm Miên Miên liền ngượng ngùng mà nói ở bệnh viện không tính ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Ta Nhiều Cái Vị Hôn Thê - Hề Mộc Tiêu Tiêu
RomanceTác phẩm: Mất trí nhớ sau ta nhiều cái vị hôn thê Tác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 846 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4541 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 764 Văn chương tích phân: 45,252,952 Thể loạ...