16-20

697 25 0
                                    

Chương 16 vô năng cuồng nộ

Sô pha càng lún càng sâu, Kỷ Phương Hoài cảm giác lại không ngừng hạ liền sắp hít thở không thông.

Khương Trực một tay đặt ở Kỷ Phương Hoài mềm mại đầu tóc thượng, nhẹ nhàng nâng nàng đầu, một tay đỡ Kỷ Phương Hoài bả vai, làm nàng thả lỏng một ít.

Sau đó trên môi kịch liệt tê rần, Khương Trực trong mắt tình tố chậm rãi tan đi, ngơ ngác mà buông lỏng ra Kỷ Phương Hoài.

“Thực xin lỗi.” Kỷ Phương Hoài vừa nói vừa sau này lui, cánh môi kiều diễm ướt át, ánh mắt đều là ướt dầm dề.

Nhìn Khương Trực trên môi đỏ tươi chất lỏng, Kỷ Phương Hoài hối hận nóng vội dưới cắn đến quá tàn nhẫn, luống cuống tay chân mà rút ra khăn giấy phải cho nàng sát.

Khương Trực như cũ ở như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại, ngơ ngác mà nhìn đem chính mình đẩy ra Kỷ Phương Hoài.

“Chúng ta trước kia có hôn môi qua sao?” Kỷ Phương Hoài ý đồ cho chính mình cắn người tìm cái hợp lý lý do.

Khương Trực ánh mắt chậm rãi ngắm nhìn, mím môi, là rỉ sắt vị, nói: “Ngươi nói đi?”

Kỷ Phương Hoài dùng đầu gối tưởng đều biết kia khẳng định là có.

Các nàng yêu đương nói chuyện ba năm, liền tính là lại rụt rè người cũng nên nên làm đều làm.

“Ta…… Ta giống như không quá sẽ……” Kỷ Phương Hoài tận lực nói được uyển chuyển, cho chính mình cắn đả thương người tìm một cái cớ.

Kỳ thật nàng cũng không biết sao lại thế này, chính là cảm thấy không thích ứng, đương Khương Trực môi dán lại đây khi, nàng cảm thấy mờ mịt vô thố, mãn đầu óc đều là nên làm cái gì bây giờ.

Đương Khương Trực cho rằng rơi vào cảnh đẹp, có thể lại tiến thêm một bước khi, nàng bắt đầu không thói quen cùng bất an.

Cái loại này bất an cảm làm nàng không rảnh lo Khương Trực cảm thụ, cắn bị thương nàng.

“Sẽ không ta có thể giáo ngươi.” Khương Trực nói xong thấy Kỷ Phương Hoài toàn thân rùng mình, lại phải làm chim cút, nàng hãy còn thở dài, đứng dậy đi buồng vệ sinh.

Nước lạnh từ khuôn mặt lướt qua, Khương Trực vững vàng con ngươi, đem bởi vì sinh nhật cái này đặc thù nhật tử sinh ra dục vọng sinh sôi áp xuống đi.

Trong gương nàng trán tóc ướt một tảng lớn, môi hơi sưng chảy ra nhàn nhạt tơ máu.

Khương Trực đối với gương bình phục thật lâu, hình như là ở điều chỉnh cảm xúc, lại tựa hồ là ở dư vị, sau đó dường như không có việc gì mà trở lại phòng khách.

Hảo hảo một cái sinh nhật cứ như vậy trở nên lúng ta lúng túng, Kỷ Phương Hoài trừ bỏ áy náy chính là tự trách.

Theo lý thuyết là Khương Trực tùy tiện thân nàng, làm bị thân một phương, chiếm lý hẳn là nàng.

Nhưng là bởi vì các nàng là tình lữ quan hệ, này hết thảy lại biến thành là đương nhiên, ngược lại là nàng ở Khương Trực động tình khi cắn ngược lại một cái có vẻ quá không phúc hậu.

[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Ta Nhiều Cái Vị Hôn Thê - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ