21-25

723 27 1
                                    

Chương 21

Kỷ Phương Hoài là thiệt tình tưởng đem Khương Trực đương tỷ tỷ đối đãi, bởi vì nàng trong tiềm thức cảm thấy đây là các nàng chi gian nhất thoải mái ở chung hình thức, chính là Khương Trực tựa hồ tổng có thể hiểu sai.

Dù sao ở Kỷ Phương Hoài trong mắt, Khương Trực đã cùng lăn. Khăn trải giường chặt chẽ liên hệ ở bên nhau.

“Ta ở nơi nào đều không gọi.” Kỷ Phương Hoài lẩm bẩm nói.

“Là chính ngươi trước muốn kêu tỷ tỷ.” Khương Trực đầy mặt vô tội nói, “Lăn. Khăn trải giường cũng là ngươi nói trước.”

“Chúng ta lại không ngừng đàm luận vấn đề này.” Kỷ Phương Hoài nhanh chóng nói sang chuyện khác, không nghĩ ở lăn. Khăn trải giường chuyện này thượng tốn nhiều miệng lưỡi.

Lần sau Khương Trực liền tính là ở nàng trước mặt xem tiểu hoàng. Thư, hoặc là trực tiếp xem video ngắn, đều cùng nàng không quan hệ.

Khương Trực đối nàng cùng lão bản nương nói chuyện phi thường cảm thấy hứng thú, dù bận vẫn ung dung nói: “Vậy các ngươi còn nói cái gì?”

“Chính là bình thường nói chuyện phiếm lời nói việc nhà, còn nói đến hôn trước ở chung tầm quan trọng.” Kỷ Phương Hoài đem lão bản nương nói thuật lại cấp Khương Trực nghe.

Khương Trực như suy tư gì, lời bình nói: “Cái loại này hành vi xác thật là làm cho người ta ghét.”

“Ta cũng cảm thấy.” Kỷ Phương Hoài chỉ là đương chuyện xưa nghe một chút, lăn. Khăn trải giường tâm lý học sự cứ như vậy lật qua đi.

Bất quá nàng nhạy bén phát hiện Khương Trực mấy ngày nay đối nàng đặc biệt thuận theo, cũng không biết cùng nàng cùng lão bản nương nói chuyện có hay không quan hệ, cụ thể biểu hiện vì nàng đưa ra một loạt yêu cầu, Khương Trực đều sẽ vô điều kiện đáp ứng.

Tỷ như nàng muốn đi phòng bếp thử xem, trước kia luôn là bị các loại lý do ngăn cản, nói nàng trên đầu có thương tích không thể dính khói dầu, lại hoặc là sợ nàng bị thương khái, dù sao nàng chính là phòng bếp sát thủ.

Mà lần này Khương Trực thế nhưng phá lệ mà đồng ý, nhưng là lập tức cho nàng nhìn một tổ cơm ở nồi cơm điện nấu làm ảnh chụp.

“Đây là quên phóng thủy đi?” Kỷ Phương Hoài chột dạ nói.

“Ân.” Khương Trực gật gật đầu, lại phơi ra một trương ảnh chụp, là đen sì lì đồ ăn, liền chủ yếu nguyên liệu nấu ăn là cái gì đều nhìn không ra tới, thoạt nhìn như là hắc ám liệu lý.

Kỷ Phương Hoài không xác định mà nói: “Đây là hồ?”

Khương Trực nói cho nàng: “Là sinh trừu phóng nhiều.”

Kỷ Phương Hoài một trận đầu đại, nghỉ ngơi đi phòng bếp tâm tư, không cần hỏi đều biết những cái đó tất cả đều là nàng kiệt tác, bởi vì Khương Trực sẽ nấu cơm, lại còn có ăn rất ngon.

Kỷ Phương Hoài lại đưa ra muốn nhìn nàng thông tin lục đều có chút người nào, làm Khương Trực nói một chút các nàng trước kia sự.

[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Ta Nhiều Cái Vị Hôn Thê - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ