31-35

536 22 0
                                    

Chương 31

“Tân tổng, ta tưởng từ chức.” Lâm Miên Miên nghĩ tới nghĩ lui vẫn là cảm thấy từ chức tương đối hảo.

Nàng hiện tại công tác cùng trước kia chính mình tiếp bản thảo khi cũng không có gì khác nhau, ngược lại là khi đó nhẹ nhàng, không nghĩ họa liền lui tiền triệt đơn, mà hiện tại bởi vì Tân Linh là chính mình lão bản, nàng luôn là bó tay bó chân.

“Thăng chức tăng lương ngươi không cần? Ngươi muốn từ chức?” Tân Linh có chút vô pháp lý giải Lâm Miên Miên mạch não.

Nàng trước kia cũng thay thích tác giả ước quá bản thảo, Lâm Miên Miên là nàng trước mắt nhất vừa lòng, có thể nói là bảo tàng thái thái.

Nàng là thiệt tình muốn cho Lâm Miên Miên thử xem truyện tranh.

Lâm Miên Miên có chút chột dạ nói: “Ân, ta cảm giác công tác này không thích hợp ta.”

“Nơi nào không thích hợp? Giá cả không thích hợp vẫn là khác? Ngươi không phải là bởi vì ta làm ngươi đi làm thêm mới không làm đi?” Tân Linh suy đoán nói.

Tuy rằng xem như tư sống, điều kiện cũng tương đối hà khắc, nhưng là giá cả thượng nàng nhưng cho tới bây giờ không bạc đãi Lâm Miên Miên.

“Ta chính là cảm thấy không thích hợp ta.” Lâm Miên Miên vốn dĩ liền không tốt lời nói, hơn nữa Tân Linh lại là lão bản, nàng căn bản vô pháp cùng nàng hảo hảo giao lưu.

Còn không có tranh luận mặt liền trước hồng lên.

Nàng cảm thấy không nên ở ngay lúc này nói này đó, sớm biết rằng cái gì đều không nói, sau đó trực tiếp từ chức không làm là được, cũng không đến mức biến thành cái này xấu hổ cục diện.

Kỷ Phương Hoài cùng Khương Trực trở về liền thấy không khí cùng phía trước khác nhau rất lớn, Tân Linh không có lại cợt nhả, Lâm Miên Miên còn lại là đầy mặt đỏ bừng.

Kỷ Phương Hoài quan tâm nói: “Miên Miên, ngươi mặt như thế nào như vậy hồng? Là bị cảm sao?”

Lâm Miên Miên lung tung tìm cái lấy cớ, nói: “Vừa mới ăn cay sặc.”

Kỷ Phương Hoài nhìn lướt qua thức ăn trên bàn, căn bản là không có cay đồ ăn, nàng thức thời mà không nói chuyện.

Cũng may Tân Linh vừa mở miệng liền đánh vỡ loại này không khí, nàng đề nghị nói: “Thời gian này điểm sống về đêm mới vừa bắt đầu, đại gia muốn hay không đi quán bar chơi?”

“Không cần.” Ba người trăm miệng một lời.

Lâm Miên Miên là không nghĩ tiếp tục cùng Tân Linh ngốc tại cùng nhau, Kỷ Phương Hoài là không thích ầm ĩ, Khương Trực tắc rất đơn giản, không nghĩ Kỷ Phương Hoài uống nhiều rượu.

Tân Linh: “Thật sự không đi?”

“Không đi.” Lại lần nữa trăm miệng một lời.

Tân Linh thất vọng nói: “Không thú vị, các ngươi còn có phải hay không người trẻ tuổi? Cái này điểm về nhà trừ bỏ ngủ còn có thể làm gì? Nhân gia dân quốc tài nữ tiêu hồng nói qua, sinh thời cần gì lâu ngủ? Sau khi chết sẽ tự hôn mê, này đều thế kỷ 21, các ngươi còn không có điểm này tư tưởng giác ngộ, đây là tư tưởng lùi lại, lịch sử bi ai.”

[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Ta Nhiều Cái Vị Hôn Thê - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ