Dream
Tinahak ko ang malawak na lupain at natatanaw ko ang mga bundok na nakapaligid sa akin. Sa bandang kanluran naman ay matatagpuan ang mga matatayog na punong kahoy at sa likod nito ay ang ilog na kung saan ay ginagamit ng ibang tao para sa paglalaba ng mga damit.
Napangiti ako sa isang maliit na kabayo na mag-isang kumakain ng damo.
"Saan na ba ang nanay mo? Bakit wala kang ka sama dito. Naliligaw ka ba?" Tinanong ko ang maliit na kabayo kahit alam ko namang hindi ako sasagutin nito.
Hinawakan ko ang buhok ng kabayo at hinaplos ko ng dahan-dahan habang nanatili itong kumakain ng damo. Ngunit na gulat nalang ako ng marinig ko na may biglang nagsalita sa aking likuran.
His voice sounds like a beast in the wild land. Full of authority and imperil.
"What are you doing here. Hindi mo ba alam na restricted area ito?"
Napalingon ako at nakaramdam ng kaba sa aking nakikita. I stare at his face for a moment and I blinked twice. I still can't believe on who is standing in front of me. Masyado siyang mataas kompara sa akin. His jawline looks so ruthless. His tan skin shinning under the sun.
Napapaisip ako kung nararamdaman niya ba ang init ng araw dahil sa kanyang damit na sinusuot.
"I'm sorry. I just admired the little horse. I think nawawa-la siya." Nauutal ako habang sinabi ko yun sa kanya.
"Really?" He stiffened his neck.
He formed a little smirk in his lips and his black hawk eyes are just staring at me. I'm look like a little prey and ready to catch by a predator.
"Hey kid, mabuti pang umuwi ka na. Baka makagawa pa ako ng hindi mabuti sayo."
I narrowed my eyes as I watch him passing my side.
I can't believe it. I really hate it if there is someone called me a kid. That makes me angry all the time.
Napabaling ako sa kanya at tinignan ko siya gamit ang masamang tingin pero hindi siya na tinag sa aking mga mata. Mas naging visible pa ang kanyang mga nakakalukong ngiti. Lumapit siya sa akin kaya napaatras ako. I smell his manly scent.
Alam kung bilad siya sa araw ngunit bakit hindi ako nasusuka sa amoy niya. Nahihibang na ba ako? But I need to do something dapat ipakita ko sa kanya na naiirita ako sa kanyang presensya.
"Huwag mo akong lapitan. Sige ka mag-iingay ako dito!" bulyaw ko sa kanya.
Ngunit mas lalong lumapit siya sa akin at may ibinubulong sa aking tainga.
"What kind of noise you're going to shout?"
Nanuyo ang lalamuna ko sa kanyang tanong. His voice becomes hoarse at para akong kinikiliti habang binubulong niya yon sa akin. Bakit ganito yung tama ko sa kanya.
Tinulak ko siya ng malakas pero parang wala lang nangyare. Para siyang isang pader na sobrang tigas at kahit sino man ay walang makakasira nito.
He holds my wrist in a gentle way. Subalit nag mamatigas ako at binawi ko ng marahas ang aking kamay. The dark aura is really visible in his perfectly form face.
He clenched his jaw and his thick eyebrows are meeting in the center corner. I feel that he is trying his best just to be gentle on me ngunit mukhang sasabog na ang galit sa kanyang mga mata.
In a snap of seconds, he dragged me and force me to climb at the back of the horse. Napatili ako ng biglang gumalaw ang kabayo dahil siguro sa bigat ko. I watch him as he climbed.
BINABASA MO ANG
One Pleasure Night FAS #1 (COMPLETED)
Lãng mạnSa isang simpleng gabi ay biglang nagbago ang lahat. I can't even think clearly how it happened. I lost my sanity because of that sinful night. All I want is to become happy but tears flowing freely down my eyes. Gusto kung ibalik ang lahat sa datin...