Epilogue

861 36 14
                                    

Hi guy's! This will be the last chapter. Thank you for the support throughout my journey here in wattpad.



I want to burst out my anger because of what she did
She just left me alone while I'm sleeping peacefully.

Bakit ganito ang tama ko sa babaeng yon. I'm not saints, marami na akong babaeng na ikama ngunit nagtataka nalang ako kung bakit ganoon ang tama ko sa kanya. Dahil ba na laman ko na ako yung na una?

Shit!

Araw-araw nalang akong nakabusangot dahil sa inis. Even my brother saw how pissed I was, after I punch the wall because of what I heard.

He likes my friend Adrian. It touched my ego. I observed her dark stares towards on me. While she's confidently talking with the other guy. How could she do that to me.

Gusto ko siyang saktan dahil sa mga pinaggagawa niya sa systema ko ngunit nawawalan ako ng lakas pagnakita ko ang ganda ng kanyang mga mata.

"Meet me at the back of mansion, may ipapakita ako sayo." Seryuso kung sabi.

Ngunit halatang naiirita siya sa sinabi ko kaya medyo kinabahan ako sa maari niyang isagot.

"Sino ka naman para utosan akong gawin yon!?" Padarag niyang sabi.

Damn this woman. Ang hirap makipagusap sa kanya, palagi nalang nagagalit sa akin. I felt defeated kaya I need to used my weapon kahit ayaw ko naman talagang i-block mail siya.

Ilang oras ang nakalipas ay panay parin ang pagtingin ko sa kanya habang kumakain siya ka sama si Lucy. I want to be near on where she is right now.

But I'm afraid na mas lalo siyang maiinis sa akin kaya pinili ko nalang na malayo sa kanya ngunit malayang makita ang kanyang ganda.

After nilang kumain ay hinanap ko ka agad siya ngunit na iinis nalang ako ng hindi ko siya makita. Paikot-ikot ako sa loob ng venue ngunit wala siya doon.

"Saan na kaya yon." Tanong ko sa aking sarili.

After half hour of searching her, I just found her smiling widely beside Adrian.

Nakaramdam ako ng selos kaya napatingin ako sa kanila mula sa ibaba ng veranda. My heart feels aching until it turns to numb.

"Please tumingin ka sa akin." Pakikipagusap ko sa kanya mula sa aking utak.

Ngunit na gulat ako ng mapatingin si Eliana sa aking mga mata at halatang na gulat kaya nakita ko kung paano naging balisa ang kanyang reaction.

Nakita ko ang pagalis niya kaya sinundan siya ni Adrian.

Hindi ko na nakita kung saan sila nagpunta kaya napayuko ako habang naglalakad na wala sa tamang pagiisip. Kahit hindi niya man sabihin ay nararamdaman kung rejected na ako.

Mabilis akong nagtungo sa aking sasakyan at balak ko sanang umuwi ngunit sa may kalayuan may nakita akong tao doon sa likod ng mansion.

Kabado ako ngunit mas nangingibabaw ang tuwa. Alam kung siya yon kaya napatakbo ako sa likud ng bahay. Ng papalapit na ako sa kanya ay nakita ko na dahan-dahan siya napaatras kaya kunot noo ako sa kanyang ginawa. Aalis na ba siya?

Dahil hindi siya nakatingin sa kanyang likuran ay aksidenting na bunggo niya ang aking dibdib.

"Ouch!"

Gulat siyang napatingin sa akin kaya sumilay ang ngiti sa aking labi. I knew it! Takot nga siyang ibulgar ko ang nangyari sa amin.

Ngunit ang totoo ay hindi ko naman talaga kayang gawin yon. Tinakot ko lang siya upang makipagkita siya sa akin.

One Pleasure Night FAS #1 (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon