71-80

2.1K 73 5
                                    

Chương 71

Tuy rằng, ngày đó không khí thực hảo, nhưng thực tế thượng hai người vẫn là từng người đi từng người trong phòng, chờ trở lại chính mình phòng, Úc Yên mới ảo não ở trên giường lăn qua lăn lại, không được cào tường.

A a a! Tỷ tỷ là ở liêu nàng đi?! Đúng không đúng không?!

Đáng tiếc, nàng không dám nhận mặt hỏi, ai làm nàng một đôi thượng tỷ tỷ cặp kia ôn nhu con ngươi, trong đầu sở hữu tư tưởng liền trực tiếp mắc kẹt.

Ngày đó, nàng nên chủ động một chút, cấp tỷ tỷ một cái sô pha đông, sau đó…… Tương tương nhưỡng nhưỡng!

Hồi tưởng khởi ngày đó Úc Yên, vẫn luôn ở trong lòng hối hận cùng ngày chính mình không có phát huy hảo.

Chẳng qua cho dù Úc Yên lại ảo não, nhật tử nên tiến hành vẫn là phải tiến hành, nháy mắt quay chụp đã qua đi một tháng rưỡi, sở hữu quay chụp tiến trình đã kết thúc hơn phân nửa, mà lúc này cũng nên đi tham gia tổng nghệ.

Không biết có phải hay không phía trước trên mạng kia đối □□cp cấp Chung Mai lấy linh cảm, cho nên Chung Mai mấy ngày nay tuy rằng ghê tởm Úc Yên, chính là lại cũng không có làm cái gì thực tế tìm tra sự.

Bất quá, từ Úc Yên phát hiện tiểu sanh dùng tốt lúc sau, Chung Mai liền tưởng đi lên ghê tởm Úc Yên đều làm không được.

Rốt cuộc, mỗi khi Úc Yên mới vừa chụp xong diễn, liền ở tiểu sanh yểm hộ dưới trực tiếp lóe người, làm Chung Mai liền cái bóng dáng đều trảo không được.

Như vậy làm Chung Mai trong lòng hận cực kỳ, chẳng qua lần này tổng nghệ, cũng không biết kế hoạch người là nghĩ như thế nào, Chung Mai chỉ là làm người thử thăm dò đi xem một chút chính mình có thể hay không tham gia, không nghĩ tới thật cho chính mình đưa tới thư mời.

Kia chính mình lần này đi tổng nghệ nhất định phải đem nàng cùng Úc Yên triệt triệt để để cột vào cùng nhau!

Đến lúc đó, chỉ cần đại chúng cho rằng chính mình cùng Úc Yên là hảo tỷ muội, kia chính mình đã từng những cái đó hắc liêu liền sẽ theo thời gian dần dần tẩy trắng, rốt cuộc giới giải trí trung tin tức thật thật giả giả lại có ai biết đâu?

Úc Yên không biết Chung Mai tính toán, nàng là hỏi tiên nữ chính, suất diễn vốn dĩ liền trọng, hơn nữa đường sinh lại là một cái yêu cầu nghiêm khắc.

Cho nên cho dù tham gia tổng nghệ ở đường sinh nơi đó qua minh lộ, chính là trên thực tế, nàng vẫn là muốn đem ngày xưa nghỉ ngơi thời gian áp súc áp súc lại áp súc, nắm chặt hết thảy thời gian đuổi diễn, không cho chính mình tiến độ lạc hậu quá nhiều.

Nhưng tuy là như thế, Úc Yên đóng phim chất lượng cũng không có lạc hậu, cái này làm cho đường sinh đối này cũng không khỏi khen không dứt miệng.

Bảo mẫu trên xe, Úc Yên cho chính mình một bên đắp sốt ruột cứu mặt nạ, một mặt liền nhắm mắt dưỡng thần.

Mấy ngày nay ngày đêm đuổi diễn, làm cho nàng làn da đều có chút không hảo, ngay cả trước mắt đều có nồng đậm thanh hắc, nếu là bộ dáng này đi tham gia tổng nghệ, nàng chính là phải bị người cười đã chết!

[BHTT] [QT] Nữ Xứng Là Lòng Ta Tiêm Sủng - Phiên Phiên Lạc DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ