98-106

1.4K 51 0
                                    

Chương 98

Cổ Yên cùng Lục Niểu Niểu song song nằm ở đặc chế ghế tre thượng, hai người phơi chạm đất Niểu Niểu trong miệng tắm nắng, thoạt nhìn thích ý không thôi.

Mấy năm nay Cổ Yên dần dần trổ mã tiêu chí lên, toàn thân nên đột đột, nên lõm lõm, dáng người cũng càng thêm phong lưu. Mặc dù là lúc này nằm thẳng, cũng như cũ có thể nhìn đến kia mơ hồ phập phồng dãy núi.

Lục Niểu Niểu uống một ngụm ca cao nóng, này khổ trung mang ngọt lại hậu vị hơi hơi tinh khiết và thơm uống phẩm, làm Lục Niểu Niểu dư vị dường như nheo lại mắt, nàng nghiêng quá mức nhìn thoáng qua Cổ Yên, ngữ mang trêu ghẹo nói: “Như thế nào, cứ như vậy cấp hồi kinh, là này hai ngày kia trương văn phong lại làm chuyện gì nhi đi?”

Cổ Yên bị Lục Niểu Niểu như vậy vừa nói, gương mặt hơi hơi đỏ lên, lại là mang theo tức giận: “Sớm biết rằng hắn cùng kia thuốc cao bôi trên da chó giống nhau dính đi lên liền ném không xong, lúc trước ta liền không nên cứu hắn!”

Cổ Yên sở dĩ nói như vậy, còn muốn cùng hai người sơ tới nơi đây khi gặp được một cọc kiếp sát có quan hệ.

Lục Niểu Niểu vì có thể ở đại dục tìm được một chỗ có thể gieo trồng cao su hảo địa phương, có thể nói là hao hết tâm tư.

Lúc trước, hai người thật vất vả đến chỗ này, trực tiếp liền gặp gỡ một đám hắc y nhân kiếp sát một cái bạch y phong lưu công tử.

Cổ Yên tuy rằng nhìn qua là yếu đuối mong manh, chính là nàng có thần lực a!

Nhìn kia bạch y công tử mau kiên trì không được, được Lục Niểu Niểu cho phép, Cổ Yên liền ra tay giúp đỡ, thành thạo đem kia một đám tới chặn giết hắc y nhân cấp đánh nửa chết nửa sống.

Mà cũng bởi vậy, trở thành vị kia bạch y công tử, trương văn phong cảm nhận trung…… Nữ thần.

Lúc này đại dục quốc lực cường thịnh, dân phú quốc an, cho nên mà chống đỡ với nữ tử yêu cầu tuy không có như vậy hà khắc. Nhưng giống Cổ Yên loại này vũ lực giá trị cực cao nữ tử, xác thật không có vài người dám cưới.

Rốt cuộc, ai cũng không nghĩ ba ngày hai đầu liền ở nhà phát sinh một hồi gia bạo không phải?

Chính là ai có thể nghĩ đến đường đường châu châu tri phủ con trai độc nhất, lại cố tình liền bởi vì ngày ấy mỹ cứu anh hùng, vừa gặp đã thương, hận không thể giống điều cái đuôi nhỏ giống nhau đi theo Cổ Yên phía sau.

“Cũng là, ta nhưng thật ra không có gặp qua giống hắn như vậy da mặt dày nam tử!”

Lục Niểu Niểu ê ẩm nói:

“Ta xem nếu không phải bởi vì ta là công chúa thân phận, hắn chỉ sợ muốn đem ngươi cường cưới đi!”

Cổ Yên sắc mặt một túc, trong tay cầm ca cao nóng đã uống xong, theo sau ở Cổ Yên trong tay hóa thành một phủng bột mịn: “Hắn dám! Hắn dám đối với điện hạ bất kính, ta nhất định phải hắn tan xương nát thịt!”

[BHTT] [QT] Nữ Xứng Là Lòng Ta Tiêm Sủng - Phiên Phiên Lạc DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ