Chương 21
Thạch Yên nhìn Lục Niểu Niểu ở chính mình trước mặt phóng đại mặt, da thịt trắng nõn tinh tế, không có một tia lông tơ khổng, tinh xảo vô cùng mặt mày nhìn liền cảnh đẹp ý vui cực kỳ.
Mà chính mình, gầy yếu khô quắt, che kín vết thương thân thể, cùng nàng so sánh với, thật sự là một cái trên trời một cái dưới đất.
Nhưng Thạch Yên đối với Lục Niểu Niểu ôn nhu, hơi có chút không biết theo ai.
Không biết qua đã lâu, Thạch Yên rũ xuống mắt, thấp thấp nói: “Không cần, ta một người liền hảo.”
Lục Niểu Niểu “Ân” một tiếng, lại cũng không có miễn cưỡng, hiện tại thỏ con còn cần thời gian tiêu hóa, chính mình cũng không thể đem người bức cho quá mức.
Thạch Yên nhìn đến Lục Niểu Niểu gật đầu a, lúc này mới nâng lên tay, nhẹ nhàng tránh ra Lục Niểu Niểu, sau đó cúi đầu từ Lục Niểu Niểu bên cạnh người bay nhanh mà trốn.
Lục Niểu Niểu nhìn Thạch Yên trốn thanh âm, nhẹ nhàng cười, sau đó gợi lên chính mình cặp sách đáp trên vai thượng, không nhanh không chậm mà hướng tới Thạch Yên rời đi phương hướng đi đến.
Tuy rằng thỏ con không cho chính mình đưa, nhưng nàng chưa nói không thể làm chính mình đi theo nàng nha.
Nghĩ như vậy, Lục Niểu Niểu liền rất xa trụy ở Thạch Yên phía sau.
Mà Thạch Yên này một đường, đều cúi đầu, giống như cùng ngoại giới không có chút nào tiếp xúc giống nhau, thong thả hướng phía trước đi tới.
Thạch gia người sẽ không cấp Thạch Yên một phân tiền, cho nên Thạch Yên tội liên đới xe buýt tiền đều không có, đành phải từng bước một triều Thạch gia đi đến.
Này một đường đi đến, trên đường cảnh sắc dần dần từ phồn hoa náo nhiệt trở nên hẻo lánh quạnh quẽ, hình như là tới rồi thành phố này một khác mặt giống nhau.
Ngay cả trên đường, cũng bắt đầu trở nên gồ ghề lồi lõm lên, Lục Niểu Niểu thân thể này kiều quý thật sự, chưa từng có đi qua như vậy lộ.
Không đi bao lâu, Lục Niểu Niểu chân liền bị ma đỏ bừng, chẳng qua, Lục Niểu Niểu trên mặt biểu tình, không có chút nào thay đổi.
Như vậy đau đớn, đối nàng tới nói, cũng không có gì.
Mà Thạch Yên, đã sớm đã thói quen một người cô độc đi qua một đoạn này dài dòng lộ trình.
Nàng nhón mũi chân, tiểu tâm mà né qua trên đường kia còn có dơ bẩn tanh tưởi giọt nước tiểu vũng nước, nhớ tới ngày hôm qua ở Lục gia biệt thự một màn.
Lục Niểu Niểu như vậy giống như trân châu nữ hài, làm sao có thể cùng chính mình loại này từ lầy lội trung trường ra tới người ở bên nhau?
Thạch Yên trong lòng nhẹ nhàng thở dài một hơi, sau đó nơi cuối đường lại xoay một cái cong, lúc này mới ở một cái thoạt nhìn có chút cũ nát lão lâu trước mặt dừng lại.
Thạch gia bốn khẩu người, liền tễ tại đây đống lâu lầu một, một gian chỉ có 50 bình trong phòng.
Lão lâu cũng không cách âm, ngay cả cửa sổ đều có chút rách nát vết rách, nếu là vào đông sẽ làm trong nhà độ ấm giảm xuống vài độ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Xứng Là Lòng Ta Tiêm Sủng - Phiên Phiên Lạc Diệp
Storie d'amoreTác phẩm: Nữ xứng là lòng ta tiêm sủng Tác giả: Phiên Phiên Lạc Diệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1888 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8541 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3200 Văn chương tích phân: 159,502,512 Thể loại tr...