81-87

2.1K 72 3
                                    

Chương 81

“Tỷ tỷ!”

Úc Yên mới vừa tiến bảo mẫu xe, liền nhìn đến quen thuộc địa phương kia ý cười hoà thuận vui vẻ mặt, lập tức nhũ yến về tổ dường như nhào tới.

“Tỷ tỷ như thế nào lúc này tới?”

Lục Niểu Niểu giang hai tay tiếp được Úc Yên, ôm cái đầy cõi lòng, theo sau nàng hơi hơi buông ra, xoa xoa Úc Yên mềm phát, hơi hơi mỉm cười: “Ngươi đã quên? Hôm nay là chúng ta đệ 1 cái cùng khung tổng nghệ truyền phát tin nhật tử nha, ta đương nhiên là muốn cùng ngươi cùng nhau xem.

Chính là trên đường có một số việc nhi đến chậm, trì hoãn một chút, ngươi yên tâm ta đã làm Ngô bí thư ghi hình, trong chốc lát chúng ta chậm rãi xem!”

Úc Yên nghe xong Lục Niểu Niểu nói, có chút chột dạ, ửng đỏ mặt gật gật đầu: “Ta ta cũng tưởng cùng tỷ tỷ cùng nhau xem……”

Thiên nột, nếu là tỷ tỷ biết chính mình vứt bỏ nàng cùng đoàn phim cùng nhau nhìn nửa trước, có thể hay không muốn bóp chết nàng?

Tuyệt đối không thể làm tỷ tỷ biết!

Lục Niểu Niểu nhìn Úc Yên ngoan ngoãn bộ dáng, mở ra máy tính: “Tới, ngồi lại đây một chút, chúng ta cùng nhau xem.”

Di, trong khoảng thời gian này tỷ tỷ thay đổi thật nhiều, hiện tại hảo ôn nhu hảo ôn nhu.

Úc Yên một bên ở trong lòng miên man suy nghĩ, một bên lặng lẽ triều Lục Niểu Niểu dựa lại đây, Lục Niểu Niểu nhìn Úc Yên kia khẽ mễ / mễ động tác cười cười, trực tiếp lôi kéo Úc Yên thủ đoạn, túm lại đây, đem người túm tới rồi chính mình trong lòng ngực.

“Muốn Yên Yên lại ngồi lại đây một chút nột!”

Lục Niểu Niểu từ sau lưng ôm Úc Yên, đem cằm đặt ở nàng hõm vai chỗ, đối với kia hồng nhuận thùy tai nhẹ nhàng bật hơi, nói.

Úc Yên chỉ cảm thấy có ấm áp hô hấp, từ bên tai phất quá, vốn là mẫn cảm thùy tai càng thêm hồng nhuận, giống như một viên chín đại anh đào giống nhau.

“Khụ, tỷ, tỷ tỷ, chúng ta chúng ta trước xem tổng nghệ đi. Hôm nay đường đạo muốn phóng chúng ta nửa ngày giả, chờ, chờ xem xong, chúng ta trở về……”

Lục Niểu Niểu ừ một tiếng, sau đó một bên mở ra truyền phát tin tổng nghệ, một bên như là nhớ tới cái gì hỏi: “Ngươi nói đường sinh cho các ngươi nghỉ, đường sinh luôn luôn không phải đối thời gian thiệt keo kiệt cùng cái gì dường như sao? Lại là như vậy hào phóng?”

“Cái gì sao, đường đạo là nói hôm nay là ta cùng Chung Mai cùng nhau tham gia tổng nghệ truyền phát tin nhật tử, đoàn phim bên trong nữ một cùng nữ nhị đều tham gia, đương nhiên muốn đại gia phủng cổ động mới là.”

“Ân?”

Úc Yên bay nhanh đem hôm nay phát sinh sự nói cái minh bạch, Lục Niểu Niểu theo sau nhướng mày đi xem: “Cổ động? Nói cách khác ở ta không có tới phía trước, Yên Yên là cùng đoàn phim bên trong người cùng nhau xem tổng nghệ, các ngươi có phải hay không đã đều nhìn một nửa?”

[BHTT] [QT] Nữ Xứng Là Lòng Ta Tiêm Sủng - Phiên Phiên Lạc DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ