Chương 88
Lục Niểu Niểu đầu tiên là sửng sốt, sau đó mới phản ứng lại đây.
Nguyên lai nàng đã đã trở lại nha, theo sau Lục Niểu Niểu gật gật đầu: “Ta đã biết, ta sau đó liền đi.”
Lục Niểu Niểu nói xong lời này, đóng cửa, trong đầu vẫn là đã từng cùng Úc Yên ở bên nhau một màn một màn.
Lúc này nàng cảm xúc còn không có bị làm nhạt, theo sau, Lục Niểu Niểu liền nhìn đến chính mình trước mắt dâng lên một quyển quen thuộc tên thư.
Nàng nhẹ nhàng một sờ, kia quyển sách hóa thành điểm điểm kim quang hướng tới nàng bay tới, trong nháy mắt, Lục Niểu Niểu chỉ cảm thấy trong đầu nhiều cái gì, trên mặt không cấm lộ ra vui mừng.
“Gia gia, gia gia được cứu rồi!”
Muốn nói phía trước thế giới kia, nàng được đến chỉ là trợ giúp gia gia bệnh tình không hề chuyển biến xấu y thư, kia thế giới này cũng đã là đem phương pháp toàn bộ đều dạy cho nàng.
Chỉ là…… Không đúng, lấy hệ thống gà tặc sẽ đơn giản như vậy sao?
Lục Niểu Niểu tinh tế đem trong đầu phương pháp qua một lần, sắc mặt lại trở nên khó coi lên: “Hệ thống, ra tới!”
“Thân ái ký chủ, ngươi rốt cuộc nhớ tới ta lạp, có cái gì ta có thể vì ngươi cống hiến sức lực sao?”
“…… Ngươi như thế nào đột nhiên thanh âm trở nên như vậy kỳ quái?” Lục Niểu Niểu. Nghe hệ thống kia ẩn mang làm nũng thanh âm, chỉ cảm thấy ác hàn sau lưng lông tơ đều phải dựng thẳng lên tới.
“Trải qua bổn hệ thống hai đợt trò chơi kiểm tra đo lường, phát hiện ký chủ đối làm nũng thanh âm không hề sức chống cự, cho nên nhân gia cố ý thay đổi ký chủ thích thanh âm nga!”
Lục Niểu Niểu:……
Chỉ nghe Lục Niểu Niểu nghiến răng nghiến lợi mà nói:
“Cho ta đổi trở về! Ghê tởm không ghê tởm nha? Ta thích nghe chỉ có một người làm nũng!”
Hệ thống trầm mặc một chút, sau đó ngoan ngoãn nói:
“Tốt ký chủ.”
Chỉ là ngoan không vượt qua một giây hệ thống, lại dùng kia bình tĩnh không gợn sóng ngữ khí lên án nói: “Sửa đúng một chút ký chủ, ngươi nhưng không chỉ là thích một người làm nũng, ít nhất có hai cái đâu, tra nữ ký chủ!”
“Ta tra nữ? A.”
Lục Niểu Niểu nhớ tới trước thế giới chính mình trong đầu vô ý thức hiện lên hình ảnh, trong lòng đã có đế.
Thạch Yên, Úc Yên, a……
Hệ thống bị Lục Niểu Niểu lạnh lùng cười, ngoan ngoãn an tĩnh lại.
Chờ hệ thống rốt cuộc bình thường, Lục Niểu Niểu mới ngoài cười nhưng trong không cười nói: “Tới, ngươi nói cho ta nghe một chút đi nơi này cái gọi là sinh cơ thảo là thứ gì?! Ngươi đương ngươi ở chỗ này diễn huyền huyễn điện ảnh đâu?!”
Không trách Lục Niểu Niểu như vậy sinh khí, này sinh cơ thảo, chính là ở thượng một cái thế giới Úc Yên biểu diễn hỏi tiên kia bộ điện ảnh trung đã từng chợt lóe mà qua tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Xứng Là Lòng Ta Tiêm Sủng - Phiên Phiên Lạc Diệp
RomansaTác phẩm: Nữ xứng là lòng ta tiêm sủng Tác giả: Phiên Phiên Lạc Diệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1888 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8541 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3200 Văn chương tích phân: 159,502,512 Thể loại tr...