Chương 41
Thạch Yên di động, vẫn là chờ tới rồi Lục gia lúc sau, Lục Niểu Niểu đưa cho nàng.
Mà cái này di động thượng trừ bỏ Lục Niểu Niểu điện thoại ngoại, Thạch Yên không có tồn bất luận cái gì một người điện thoại.
Nhưng ngay cả như vậy, nàng còn tại đêm qua nhận được một cái xa lạ tin nhắn, tin nhắn phát tới dãy số chính là cái này xa lạ dãy số.
Trải qua ngày hôm qua trong lúc vô ý biết được sự tình, Thạch Yên đã biết cái này số điện thoại chủ nhân là ai, mà trải qua một đêm dày vò, Thạch Yên đã làm ra nàng quyết định.
“Tích ——”
Tiếng chuông không có vang bao lâu, liền bị tiếp lên, đối diện là kia quen thuộc thanh âm, Thạch Yên trầm mặc một chút, ngữ khí bình tĩnh nói: “Ta là Thạch Yên, ngươi yêu cầu ta đồng ý.”
“Thật là một cái thức thời bé ngoan, ngươi sớm như vậy không phải hảo sao? Ta đây liền không cần lớn như vậy phí hoảng hốt, quả nhiên thật đúng là chính là nàng nói tỷ muội tình thâm nha!”
Đỗ Như Châu mang theo ý cười thanh âm từ đối diện truyền tới, mạc danh lộ ra vài phần tiểu nhân đắc chí kiêu ngạo cảm.
“Nàng? Nàng là ai.”
Đỗ Như Châu không nghĩ tới Thạch Yên sẽ như vậy nhạy bén, dừng một chút, trực tiếp liền lược qua đi: “Nàng là ai ngươi không cần biết, này cùng ngươi cũng không có bao lớn quan hệ.
Chỉ cần ngươi cùng ta về tới Đỗ gia, đến lúc đó vinh hoa phú quý hưởng chi bất tận, thật không biết ngươi đứa nhỏ này ở chỗ này rối rắm cái gì!”
Đỗ Như Châu lại chuẩn bị tận tình khuyên bảo mà nói nàng như vậy đại một chuỗi thao thao bất tuyệt, mà lúc này đây Thạch Yên quỷ dị không có đánh gãy nàng, mà là lẳng lặng mà nghe nàng nói.
Thạch Yên nghe điện thoại kia đầu lệnh nàng buồn nôn thanh âm, cưỡng bách chính mình, đem nàng theo như lời mỗi cái tự đều ở trong lòng tinh tế tách ra mở ra.
Nếu Đỗ Như Châu có thể nói lỡ miệng một lần, vậy có thể nói lỡ miệng lần thứ hai!
Lúc này đây phát sinh sự, nhất định là có người ở trong đó từ giữa làm khó dễ.
Là có người, muốn chia rẽ nàng cùng tỷ tỷ!
Đỗ Như Châu thao thao bất tuyệt ước chừng nói hơn nửa giờ, chờ đến nàng chưa đã thèm thu câu chuyện sau, Thạch Yên liếm liếm chính mình có chút khô ráo môi, thanh âm mang theo một chút khàn khàn nói: “Như vậy, ta cô cô, ngươi hiện tại sở hữu nhằm vào Lục thị tập đoàn động tác có thể đình chỉ sao?”
Đỗ Như Châu làm như thực vừa lòng Thạch Yên câu này cô cô, lập tức liền một ngụm đồng ý: “Chờ ngươi ngồi trên cùng ta cùng nhau hồi Đỗ gia phi cơ sau, sở hữu từ Lục thị tập đoàn đánh cắp tư liệu sẽ đường cũ phản hồi, chuyện này ngươi có thể tin tưởng ta.”
Thạch Yên nói: “Hảo, ta tưởng chờ ngày mai lúc này đây nguyệt khảo thành tích ra tới sau liền đi theo ngươi.”
“Bất quá lúc này đây nho nhỏ
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Xứng Là Lòng Ta Tiêm Sủng - Phiên Phiên Lạc Diệp
RomansaTác phẩm: Nữ xứng là lòng ta tiêm sủng Tác giả: Phiên Phiên Lạc Diệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1888 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8541 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3200 Văn chương tích phân: 159,502,512 Thể loại tr...