115-121

1.8K 66 9
                                    

Chương 115

Ở một chúng chờ mong trong ánh mắt, Thủy Yên nhìn nhìn cha mẹ, lại nhìn nhìn Lục Niểu Niểu, hơi hơi gợi lên môi: “Lòng ta nghi người a, kia đến so với ta sư tôn còn muốn lợi hại, so với ta sư tôn còn muốn che chở ta, so với ta sư tôn còn muốn xinh đẹp……

Tóm lại, nàng nhất định phải nơi chốn thắng qua sư tôn.”

Bằng không sẽ bị sư tôn sinh tử sống lột đâu!

Bất quá, trên đời này chỉ sợ không có có thể như sư tôn như vậy ưu tú, như vậy đau chính mình người đi?

Thủy Yên khóe mắt hàm chứa ý cười đem một đoạn này nói cho hết lời sau, Thủy gia phụ mẫu tức khắc trợn tròn mắt, có thể thắng đến quá chính mình trước mắt vị này tiên nhân, kia đến là cỡ nào nhân vật, nhà mình khuê nữ này ánh mắt cũng quá cao!!

Mà Lục Niểu Niểu nghe được Thủy Yên lời này, khóe môi nhấp thành một cái thẳng tắp, hung hăng mà trừng mắt nhìn Thủy Yên liếc mắt một cái, cảm tình nha đầu này hiện tại vẫn là có khác cái gì ý tưởng?

Thủy Yên lúc này lại không nhìn Lục Niểu Niểu liếc mắt một cái, hừ, mới vừa rồi sư tôn xem chính mình náo nhiệt không phải thực vui vẻ sao? Như thế nào lúc này không vui!

Lục Niểu Niểu nhìn bên cạnh còn có Thủy gia phụ mẫu ở, một câu cũng không có nhiều lời, chỉ là đối với Thủy Yên lộ ra một cái nhàn nhạt cười, nhưng chính là này cười làm Thủy Yên xem giống như có một cổ hàn ý từ lưng sau vụt ra giống nhau.

Chầu này cơm bởi vì Thủy Yên kia vượt quá Thủy gia phụ mẫu tưởng tượng kén vợ kén chồng yêu cầu, làm cho bọn họ ăn đến có chút ăn mà không biết mùi vị gì.

Đương cha mẹ chính là như vậy, ngóng trông hài tử hảo, biết hài tử hảo, liền sẽ ngóng trông khác.

Chờ một bữa cơm ăn xong, Thủy gia phụ mẫu khó được nhìn thấy nữ nhi, lại lôi kéo Thủy Yên hàn huyên vài câu, Lục Niểu Niểu thỉnh thoảng nói một ít tông môn trung thú sự, làm hai người nguyên bản bởi vì Thanh Nhiễm nhắc tới tới tâm dần dần thả trở về.

Bọn họ nhìn Lục Niểu Niểu thái độ, liền biết nữ nhi vị này sư tôn đối nàng định là cực hảo, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, lúc này mới thả Thủy Yên cùng Lục Niểu Niểu đi nghỉ ngơi.

Chờ hai người rời đi, Thủy Khang Thịnh lúc này mới xoa xoa cần, đối với Thủy mẫu cười nói: “Nhà chúng ta Yên nha đầu lần này chính là có đại cơ duyên, nhìn nàng kia sư tôn đối nàng thật sự là cực hảo! Như thế như vậy, lão phu cũng liền an tâm rồi.”

Thủy mẫu dùng khăn lau lau khóe mắt, cũng cười ngâm ngâm nói:

“Đúng vậy đúng vậy, hiện giờ nhìn Yên nha đầu mọi thứ đều hảo, thiếp thân cũng yên tâm, chỉ là kia Nguyễn gia cô nương cũng tâm tư quá độc chút, may có sư tôn che chở Yên nha đầu!”

[BHTT] [QT] Nữ Xứng Là Lòng Ta Tiêm Sủng - Phiên Phiên Lạc DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ