107-114

1.9K 54 4
                                    

Chương 107

Lục Niểu Niểu vốn tưởng rằng chính mình từ cổ đại thế giới rời đi sau nên trở lại hiện đại, thật không nghĩ tới chờ nàng ở mở mắt ra thời điểm lại là cùng một mặt vách đá hai mặt nhìn nhau, thậm chí mông phía dưới còn ngồi đem mông đều phải đông cứng giường đá.

“Hệ thống, sao lại thế này?!”

Lục Niểu Niểu kêu gọi hệ thống, nhưng lần này hệ thống cũng không có như lúc trước như vậy nhanh chóng online, chỉ là cho nàng để lại một đoạn lời nói cùng thế giới này đại khái cốt truyện.

“Ký chủ, chúng ta thời gian đã không nhiều lắm, ký chủ muốn cố lên nha!

Đây là thế giới này cốt truyện, thỉnh ký chủ kiểm tra và nhận nga ~ nhân gia còn có chuyện phải làm ~~”

Lục Niểu Niểu không có trước quản cốt truyện, mà là nhìn kia vách đá vội vàng hỏi: “Ngươi có việc muốn vội? Ngươi còn có chuyện gì muốn vội? Chẳng lẽ ngươi không phải ta một cái hệ thống sao?”

Nhưng lần này, để lại cho Lục Niểu Niểu chỉ là một mảnh an tĩnh.

Lục Niểu Niểu hít sâu một chút, lại nói tiếp nàng đối với hệ thống từ trước đến nay là như gần như xa, là bởi vì nàng không nghĩ làm chính mình quá mức ỷ lại hệ thống.

Chính là, mỗi khi chính mình đến dị thế giới thời điểm, có cái có thể nói lời nói cũng rất không tồi. Nàng đã đều thói quen như vậy, chính là hệ thống thế nhưng cho chính mình chơi nổi lên mất tích!

Lục Niểu Niểu trong khoảng thời gian ngắn không biết chính mình là nên sinh khí hay là nên lo lắng, chỉ là hệ thống thứ này đột nhiên xuất hiện, lại đột nhiên rời đi rốt cuộc làm nàng trong lòng bất an cực kỳ.

Đúng rồi, Lục Niểu Niểu từ ban đầu hệ thống cho chính mình tùy thân không gian trung lấy ra một quả quen thuộc nhẫn, đặt ở lòng bàn tay.

Đây là nàng duy nhất từ cái kia cổ đại thế giới mang đi đồ vật.

Mà chiếc nhẫn này, lúc này đây nàng muốn mang trong lòng ái người đầu ngón tay.

Lục Niểu Niểu mím môi, vứt bỏ tạp niệm, làm chính mình mở ra cốt truyện.

Chờ nàng đọc nhanh như gió mà nhìn quét xong rồi cốt truyện lúc sau, liền nhịn không được đại não phóng không, làm chính mình nằm thẳng tại đây trên giường, tuy rằng này giường ngạnh cộm người, chính là thân thể này lại tựa hồ sớm thành thói quen.

Qua một hồi lâu, Lục Niểu Niểu mới rốt cuộc động, kết quả lại một cái tát vỗ vào kia trên giường đá, này giường đá cũng coi như kiên cố, Lục Niểu Niểu toàn lực một chưởng cũng chỉ ở mặt trên đánh ra một cái thật sâu chưởng ấn.

Đây là một cái tu tiên thế giới, nàng thân thể này là một cái tông môn trưởng lão, bị tôn xưng Thủy Nguyệt chân nhân.

Bởi vì nàng mỹ đến giống như thủy trung nguyệt, trong gương hoa, nhưng thực lực cao cường, vọng mà không thể tức.

Mà lúc này đây chuyện xưa liền phát sinh ở nguyên thân nơi tông môn trung, tông môn vì Thanh Vân tông, chính là trên mảnh đại lục này số một số hai tông môn.

[BHTT] [QT] Nữ Xứng Là Lòng Ta Tiêm Sủng - Phiên Phiên Lạc DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ